Sao & Đời Sống

Hé lộ em trai bảnh bao và em gái xinh đẹp của thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh

Chia sẻ

Không chỉ có một em trai, Denis Đỗ còn có một cô em gái vô cùng đặc biệt và được biết đến từ trước, đó là Anh Sa - con gái hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Hôm nay, đồng loạt các trang mạng đã rần rần “khai phá” ra gia thế của chàng trai đang được các fan của Big Bang ganh tỵ nhất từ đêm qua tới giờ, khi liên tục sánh vai cùng Seung Ri trong chuyến qua thăm Việt Nam mới đây của anh chàng. Qua các bức hình, có thể thấy độ thân thiết của cả hai. Đó chính là Đỗ Hoàng Minh (Denis Đỗ), con trai tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh.

emtraiemgaitanhoangminh019

Anh cả Đỗ Hoàng Minh.

emtraiemgaitanhoangminh022

Bức ảnh hiếm hoi chụp cả gia đình Tân Hoàng Minh

Sự giàu có và gia thế của Denis Đỗ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Người ta bắt đầu xuýt xoa trước cuộc sống sung túc của cậu ấm nhà Tân Hoàng Minh này. Và ít ai biết, Denis Do còn có hẳn hai người em, một trai một gái cũng vô cùng đặc biệt. 

Em trai của Denis Đỗ tên là Đỗ Hoàng Việt, hiện sinh sống tại New York. Khác với người anh có phần ồn ào của mình, cuộc sống của Hoàng Việt dường như kín tiếng hơn. Tuy vậy, anh chàng dường như khá thoải mái trong chuyện chia sẻ tình cảm riêng tư khi ảnh đại diện liên tục đăng ảnh chụp cùng một cô gái xinh đẹp khác.

 

emtraiemgaitanhoangminh017

emtraiemgaitanhoangminh016

Thường xuyên chụp ảnh thân thiết cùng một cô bạn gái xinh đẹp.

emtraiemgaitanhoangminh018

Sở hữu body ấn tượng.

emtraiemgaitanhoangminh020

Có thú chơi đồng hồ như anh trai

Và một điều thú vị nữa chính là Anh Sa - cô con gái xinh đẹp của hoa hậu đền Hùng Giáng My - cũng chính là em gái cưng của hai anh em này. Instagram cá nhân của Anh Sa tràn ngập ảnh chụp chung với hai anh trai của mình, với những dòng caption vô cùng dễ thương.

emtraiemgaitanhoangminh001

Anh Sa cùng Hoàng Việt.

emtraiemgaitanhoangminh006

Không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng bố.

emtraiemgaitanhoangminh012

Sa và anh cả Denis Đỗ

emtraiemgaitanhoangminh021

Ba anh em đều sở hữu gương mặt ưa nhìn khá thu hút.

emtraiemgaitanhoangminh005

emtraiemgaitanhoangminh007

Anh Sa rất được ưa thích vì sở hữu gương mặt xinh đẹp và phong thái không thua gì người mẹ nổi tiếng của mình. Trên Instagram cá nhân, Anh Sa cũng khiến nhiều người ganh tỵ vì cuộc sống sang chảnh và thoải mái, không thua gì hai anh trai. Cô thường xuyên tận hưởng những bữa tối đắt tiền, những chuyến du lịch nước ngoài sang trọng và tất nhiên là sở thích hàng hiệu.

emtraiemgaitanhoangminh002

Cô nàng nào không mơ về một set đồ với clutch và giày Valentino?

emtraiemgaitanhoangminh003

Đồng hồ Piaget, vòng tay Love của Cartier và túi Chanel … bộ phụ kiện trong mơ với mọi cô gái.

emtraiemgaitanhoangminh009

Những kì nghỉ xa hoa…

emtraiemgaitanhoangminh010

Túi Dior

emtraiemgaitanhoangminh015

Bộ sưu tập Chanel trong mơ của mọi cô gái.

emtraiemgaitanhoangminh004 emtraiemgaitanhoangminh008 emtraiemgaitanhoangminh011 emtraiemgaitanhoangminh013 emtraiemgaitanhoangminh014

Tập đoàn Tân Hoàng Minh sở hữu nhiều dự án lớn tại các vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là tập đoàn đã mời Seungri đến tham dự lễ khai trương văn phòng đại diện tại Singapore vào cuối năm 2015. Vì vậy, không khó để đoán được, ba anh em Đỗ Hoàng Minh, Đỗ Hoàng Việt và Anh Sa sở hữu cuộc sống đầy đủ và đáng thèm muốn. Chắc chắn, sắp tới, đây sẽ là “bộ ba anh em” gây chú ý nhất showbiz Việt.

Chia sẻ
Tin mới nhất