Sao & Đời Sống

Lê Tuấn Anh - Master nam đầu tiênđược thế giới biết đến

T.H
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Master Lê Tuấn Anh (hay còn được biết với nghệ danh Kevin Lê) trên các poster, sân khấu cuộc thi, hội thảo đình đám từ Châu Mỹ, châu Âu, Mỹ La tinh… khiến người Việt vô cùng hào hứng, tự hào.

Liên hệ với Kevin Lê những ngày đầu tháng 7, anh cho biết đang rất tất tả chuẩn bị cho chuyến đi dài ngày. Anh hồi hởi chia sẻ, từ đây đến cuối năm, anh sẽ có những buổi diễn thuyết, trình diễn kĩ thuật tại các hội thảo quốc tế được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan), Thủ đô Jakarta - Bali (Indonesia), Thành phố Moscow (Nga), Thủ đô London (Anh)…

Còn nhớ, những ngày cuối tháng 5/2019 tại Colombia, Master Kevin Le là một trong 17 chuyên gia hàng đầu trên thế giới được mời đại diện cho 5 châu lục đóng góp các kĩ thuật tiên tiến cho Hội thảo nghành làm đẹp quốc tế Medellin được tổ chức thành công tốt đẹp trong 3 ngày.

Sau buổi thuyết trình, Kevin Lê được nhiều thương hiệu làm đẹp, học viên khu vực Nam Mỹ mời đào tạo, giảng dạy tại các nước như Thái Lan, Mỹ, Anh và Brazil…

Khác với 10 năm trước đây khi phải lặn lội đi các học viện để học tập, giờ đây Master Kevin Lê đang chuẩn bị những chuyến đi tại hầu hết các châu lục để giảng dạy, trình bày các kĩ thuật đỉnh cao của mình.

Ở thời điểm hiện tại, người ta đã thôi nói về việc một Kevin Lê dám dứt bỏ những thành quả của một makeup lâu năm. Những gì anh thể hiện, gặt hái thành công trong suốt 10 năm nay trong vai trò mới chứng minh một điều: nghề phun xăm thẩm mỹ đã chọn đúng người.

Đã có một số người nhận định, Kevin Lê như hiện thực hóa của những nhân vật trong cuốn sách Born To Run (Sinh ra để chạy). Thật vậy, đường đua của Kevin Lê đã vượt xa sự kỳ vọng của những người trong nghề. Giờ đây, Kevin Lê trở thành Master nam đầu tiên của Việt Nam được thế giới biết đến và ngưỡng mộ với tài năng đặc biệt.

Master Kevin Lê có một năng lượng làm việc say mê, nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận và liên tục gặt hái nhiều thành công với hàng loạt các giải thưởng ấn tượng trong nghề. Đặc biệt, ngày 23/4 vừa qua, Kevin Lê vinh dự nhận giải thưởng Quý ông hoàn hảo 2019 - Mister Perfect Grand Slam, nằm trong khuôn khổ Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019.

Không dừng lại ở đó, anh còn đang ấp ủ những siêu dự án, sân chơi để thể hiện vị thế cũng như nâng cao tay nghề, đồng bộ hóa chất lượng kĩ thuật cho lớp đàn em.

Tháng 8 tới đây, PMU Universe Awards 2019 do Master Kevin Lê đứng ra tổ chức sẽ quy tụ hơn 40 chuyên gia nổi tiếng trên thế giới đến tham trong 3 ngày.

Sự kiện được tổ chức hoành tráng, theo format đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với ý tưởng “độc nhất vô nhị” kết hợp giữa ngành làm đẹp PMU thời thượng với các ngành làm đẹp đặc sắc khác.

Chương trình còn là sự gắn kết cộng đồng làm đẹp của Việt Nam cũng như toàn cầu, trao đổi các kinh nghiệm nghề nghiệp cho các hội viên trong các lĩnh vực như: Permanent Makeup, Nails, Makeup, Hairstylist, Eyelash Extension, Tatoo và còn nhiều ngành nghề thẩm mỹ (không xâm lấn) khác như Filler Injection, Face Lifting, Plasma Treatment Technology….

PMU Universe Awards 2019 tâm huyết tạo nên sân chơi chuyên nghiệp không chỉ dành riêng cho ngành phun xăm mà còn có cả ngành Nails. Chương trình chọn lọc và phối hợp với các Ban giám khảo chấm thi là các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và Quốc tế trong lĩnh vực làm đẹp, để các thí sinh được học hỏi và thoả sức sáng tạo.

Master Kevin Lê hiện đang là CEO học viện Kevin Le Academy với 4 chi nhánh lớn trong cả nước; anh cũng là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam nhận 3 bằng Master của các học viện phun xăm hàng đầu châu Á và Mỹ.

Đồng thời, anh cũng là chủ nhân của các giải thưởng ấn tượng như: Top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Châu Á, Top 10 học viện hàng đầu TP.HCM, Top 100 nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất Châu Á, nhận bằng khen “Giáo viên xuất sắc” do nhà nước trao tặng và bằng khen nghệ nhân nghành chăm sóc sắc đẹp do Sở Công Thương trao tặng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất