Sao & Đời Sống

Không chỉ ngoại hình, những hot boy, hot girl này đều nổi tiếng nhờ thể thao

Chia sẻ

Phạm Hồng Nam, Tú Linh M.U hay Trần Minh Phương Thảo đều là những gương mặt được biết đến rộng rãi hơn nhờ bộ môn thể thao yêu thích của mình.

Ngoại hình chắc chắn sẽ là lý do đầu tiên để một gương mặt trai xinh, gái đẹp nào đó có thể trở thành hot boy, hot girl. Thế nhưng đi kèm với điều đó lại là rất nhiều những… điều khác, có đôi khi tưởng là chẳng liên quan gì nhưng lại khiến sức hút của những bạn trẻ này trở nên nóng hơn bao giờ hết. Người thì nhờ công việc như đang đứng bán hàng, đang bắt tội phạm; người thì nhờ sở thích của mình như quay clip cover, hát nhép, chơi thể thao, và thậm chí là cả xem thể thao… Tất cả những thứ này đều giúp các hot boy, hot girl được biết đến nhanh hơn, được nhớ tới nhiều hơn, và được thích thú nhiều hơn. Lấy thể thao làm ví dụ nhé, hãy nhìn những cái tên nổi “rần rần” dưới đây để biết sức mạnh của đam mê, tài năng chơi thể thao lớn như thế nào!

Hot girl M.U Tú Linh

Tú Linh được biết đến lần đầu nhờ bức hình khoe nụ cười toả nắng trên đất Pháp của mình. Khỏi phải nói giữa lúc ai cũng nhan nhản những tấm hình được chỉnh sửa quá đà bằng 360, nụ cười trong trẻo của Tú Linh đã khiến tất cả mọi người đều muốn ngã gục.

Rồi sau đó, khi làm quen với cô nàng, Tú Linh tiết lộ sở thích của mình là xem bóng đá và đội bóng yêu thích chính là Manchester United. Và điều này đã kéo một số lượng nhiều không đếm xuể các chàng trai gia nhập “fan club” của Tú Linh. “Tại sao lại có một cô nàng vừa xinh, thích bóng đá, đã thế lại còn là M.U trên đời này cơ chứ?” - hẳn đây là suy nghĩ chung của không ít những anh chàng vào thời điểm đó.

160401doisonghotteenthethao132

160401doisonghotteenthethao122 160401doisonghotteenthethao072

Tú Linh cũng chứng tỏ mình là một fan chân chính với M.U, rồi đặc biệt để lại ấn tượng khi am hiểu rất nhiều về môn thể thao vua - điều mà không phải cô gái nào cũng làm được. Cho đến nay, cô nàng được mời tham gia khá nhiều những chương trình bình luận hay sự kiện về bóng đá. Điều đó chứng tỏ rằng môn thể thao vua này đã góp phần không hề nhỏ trong việc nổi tiếng cũng như thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hiện tại, cái tên Tú Linh vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người. Facebook cô nàng đang có hơn 202.000 lượt theo dõi.

160401doisonghotteenthethao102 160401doisonghotteenthethao062 160401doisonghotteenthethao042 160401doisonghotteenthethao022

“Hot boy cầu lông” Phạm Hồng Nam

Không như Tú Linh là có niềm đam mê với thể thao, Hồng Nam còn là một VĐV thực thụ ở bộ môn cầu lông. Chàng trai sinh năm 1996 này không phải cái tên quá xa lạ với những ai yêu thích thể thao nước nhà, đặc biệt là bộ môn cầu lông khi đây chính là một trong những VĐV trẻ triển vọng nhất của CLB Ciputra Hà Nội.

160401doisonghotteenthethao162

Những hình ảnh cực nam tính và điển trai trong lúc đang thi đấu cầu lông của Hồng Nam đã khiến người xem không thể rời mắt. Anh chàng chơi cầu lông từ năm 12 tuổi và đạt được rất nhiều thành tích nổi bật. Những người yêu thích Hồng Nam đã ưu ái gọi anh chàng này là “hot boy cầu lông”.

160401doisonghotteenthethao052 160401doisonghotteenthethao082

Sở hữu chiều cao khủng 1m83 và gương mặt siêu cuốn hút, không có gì quá khó hiểu khi Hồng Nam lại khiến các cô gái mê mệt đến vậy. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Nam còn làm người mẫu cho các shop thời trang như một nghề tay trái. Sức hấp dẫn của “hot boy cầu lông” còn sang đến cả Thái Lan khi một trang tin đưa bài về anh, và rồi dân mạng xứ sở chùa vàng đã gần như sôi sục.

160401doisonghotteenthethao112 160401doisonghotteenthethao032

“Hot girl bóng bàn” Phương Thảo

Thời gian gần đây cái tên Trần Minh Phương Thảo đang được rất nhiều người quan tâm, bởi cô bạn này đã từng gây sốt khắp nơi với loạt ảnh cực xinh lúc đang thi đấu bóng bàn trong một giải đấu ở Hà Nội. Phương Thảo đến với bóng bàn từ năm lớp 5, lúc đó cũng là đánh liều tham gia vì hội khoẻ phù đổng hồi đó không ai tham gia bộ môn này cả. Dần dần cô bạn thấy yêu thích và có theo học, tập luyện một thời gian khá dài. Cho đến giờ Phương Thảo cũng đã đạt được không ít thành tích với bộ môn này.

160401doisonghotteenthethao142 160401doisonghotteenthethao092

Dù mang tiếng là dân chơi thể thao, thế nhưng Phương Thảo lại cực kỳ nữ tính. Cô bạn sở hữu chiều cao mà cô gái nào cũng đều ghen tị 1m72, một gương mặt rất duyên cùng nụ cười cực tươi tắn. Ngoài bóng bàn ra, Thảo còn có đam mê với nghề MC, biết đánh piano, biết chơi guitar và cả ca hát. Trước khi nổi tiếng với loạt ảnh xinh đẹp của mình, Thảo còn là hoa khôi của ĐH Thương Mại, giải nhì sinh viên thanh lịch và đoàn viên ưu tú trường ĐH Thương mại. Vẻ dịu dàng, trong sáng của cô nàng này cực kỳ được lòng cư dân mạng ở thời điểm hiện nay.

160401doisonghotteenthethao152 160401doisonghotteenthethao012

Chia sẻ
Tin mới nhất