Sao & Đời Sống

Khánh Vy tiếp tục gây thương nhớ với bản cover 'Em mới là người anh yêu'

An Nhiên
Chia sẻ

Sau bản cover "Bùa Yêu" của Bích Phương bằng tiếng Anh, mới đây hot girl 7 thứ tiếng lại tiếp tục "bỏ bùa" dân tình với bản cover "Em mới là người anh yêu" của Min.

Nói về độ “hot” của Khánh Vy chắc chắn nhiều người nhớ đến khả năng ngoại ngữ siêu đỉnh, đồng thời mỗi khi cô bạn cover ca khúc nào thì y rằng bản cover đó sẽ hot. Những bản hit như “Người âm phủ”, “Túy âm”, “Bùa yêu”… sau khi được hot girl xứ Nghệ cover đều nhận được sự chú ý.

Gần đây thay vì cover y nguyên bản gốc, Khánh Vy đã thể hiện khả năng hát bằng tiếng Anh của mình. Mỗi lần như vậy, fan của cô nàng nhanh chóng bị “bỏ bùa” bởi những biểu cảm vừa hát vừa cười siêu ngọt ngào.

Bản cover ca khúc “Em mới là người anh yêu” mới được Khánh Vy đăng tải trên trang cá nhân cũng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Với giọng hát dễ nghe, nhiều người cho rằng bản hit của Min khá hợp với chất giọng của Khánh Vy.

“Vy hát sâu lắng và tiếng piano rất tuyệt vời”, “Thế này không làm ca sĩ hơi phí”, “Mỗi tuần cover một bài hát đi chị”, “Hát đã hay còn biết dựng cả clip công phu luôn”,… là hàng loạt những lời khen cư dân mạng dành cho “hot girl 7 thứ tiếng”.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi bản cover chạm đến trái tim nhiều người nghe, một số ý kiến cho rằng ca khúc “Em mới là người anh yêu” do Min thể hiện tone cao hơn và nhiều cảm xúc hơn.

“Giọng của Vy rất dễ nghe nhưng tone hơi thấp! Mình nghe bản của Min quen giọng cao mà có cảm xúc hơn rất nhiều! Có lẽ bạn cần có thêm nhiều trải nghiệm để ca khúc hoàn thiện hơn”, tài khoản Đ.T.A viết.

“Bạn này hát nhạt nhẽo, không có hồn mà sao nhiều bình luận khen hay vậy? Nếu nói được chắc chỉ khả năng “nhấn, nhá” tiếng Anh thôi còn làm ca sĩ thì hơi quá!”, tài khoản H.B.B viết.

Đây là lần thứ 2 Khánh Vy vấp phải những lời chê khi tung clip cover bằng tiếng Anh ca khúc hit của ca sĩ Việt. Đã có thêm một số phản hồi đóng góp ý kiến của hot girl xứ Nghệ dần hoàn thiện giọng hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất