Sao & Đời Sống

Ít ai biết Á hậu Dương Tú Anh còn có 2 cô em họ xinh xắn: Thế này có thể làm Hoa hậu tương lai lắm chứ

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhan sắc của hai cô bé này vô cùng đáng yêu và được dân mạng dành lời khen có cánh “có thể thay chị làm hoa hậu lắm chứ”.

Tú Anh là con một, nhưng sự thật là người đẹp sinh năm 1993 còn 2 người em gái nhỏ tuổi nữa, đều tên Anh, là con gái của người cậu ruột.

2 cô em gái của Á hậu tuy nhỏ tuổi nhưng đã có những nét riêng. Đặc biệt là cô em út được nhiều người nhận xét là có tiềm năng nối gót chị cả trở thành hoa khôi vì xinh xắn vô cùng.

Được biết, 2 cô bé này lần lượt được bố mẹ đặt tên là Linh Anh - Tuệ Anh.

Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng Linh Anh, được mẹ Tú Anh nhận xét là “già dặn” nhất, bởi từ bé đã có thói quen ngồi xem thời sự tối với ông, và rất chăm chỉ học hỏi, tò mò với mọi thứ xung quanh, và có tính cách chỉn chu thậm chí hơn cả người lớn.

Linh Anh vừa tốt nghiệp trường cấp 2 Đoàn Thị Điểm, hiện tại đang theo học lớp 10. Bước vào tuổi trăng tròn, cô bé luôn xuất hiện với gương mặt mộc, ăn mặc gọn gàng, rất phù hợp với lứa tuổi của mình.

Cô bé có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu đôi chân dài giống chị gái Á hậu. Nếu như Tú Anh mang vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, còn Linh Anh thì đầy sức sống, cá tính với một chút “nổi loạn”.

Trên trang cá nhân, cô bé thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi học, đi chơi cùng bạn bè, du lịch với gia đình.

Á hậu Tú Anh rất yêu chiều cô em họ này. Người đẹp cũng thi thoảng khoe hình ảnh cùng em gái đi xem phim, đi ăn, thậm chí là cùng nhau đi nước ngoài du lịch, tham gia concert âm nhạc, mua sắm đồ hiệu cho Linh Anh. Ngược lại, Linh Anh cũng bày tỏ tình cảm yêu thương chị gái những lời nhắn, câu chúc ngọt ngào trong những dịp đặc biệt.

Linh Anh có đôi chân dài miên man giống chị gái và cả gu thời trang “chất lừ”.

Tuệ Anh (tên thường gọi là Moon) là em ruột Linh Anh, năm nay vừa lên 6. Cô bé được ba mẹ Tú Anh gọi là “cô gái quyền lực nhất trong nhà”.

Tuệ Anh có gương mặt bầu bĩnh, mái tóc xoăn và đôi mắt to tròn rất đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất