Sao & Đời Sống

Hotgirl Lê Mai Sang đốt cháy người nhìn bằng bộ sưu tập bikini chào hè

T.H
Chia sẻ

Cô nàng hotgirl nổi tiếng trong giới mẫu ảnh vì thân hình hết sức nóng bỏng vừa cho ra mắt bộ ảnh bikini nghệ thuật chào mùa mới. Vẫn như mọi khi, những tấm ảnh đã khiến cư dân mạng chao đảo.

Nàng mẫu ảnh chăm chỉ

Lê Mai Sang là cô nàng hotgirl xinh đẹp trong làng mẫu ảnh bởi ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ. Chiều cao chuẩn 1m68, khuôn mặt khả ái cùng thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng chuẩn giúp Mai Sang sớm nổi tiếng và được nhiều nhãn hàng săn đón.

Không chỉ biến hóa hình tượng liên tục với nhiều hợp đồng quảng cáo, cô nàng còn cực kỳ yêu làm đẹp và liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập ảnh mới đầy nghệ thuật và đẹp mắt.

Bộ ảnh lần này cũng là một cách làm mới bản thân để Mai Sang tri ân người hâm mộ của mình.

Thân hình siêu nuột nà như một kiệt tác điêu khắc khiến Mai Sang trở thành gương mặt sáng giá được các nhãn hàng chọn mặt gửi vàng.

Nóng bỏng hơn cả nắng hè

Có lẽ hơn ai hết, Mai Sang hiểu rõ vũ khí lợi hại của mình là thân hình tuyệt đẹp nên cô nàng rất khéo léo khoe hình thể của mình qua những shoot ảnh nghệ thuật.

Lần này, người hâm mộ được dịp trầm trồ với hình ảnh “nữ thần bãi biển” đầy rực rỡ và đẹp mắt. Cát vàng, biển xanh, ánh nắng chan hòa và người đẹp tạo nên một bức tranh thơ mộng tuyệt vời.

Thả mình trên bãi biển cùng làn gió mơn man làn tóc, vẻ đẹp dịu dàng khiến người nhìn thấy mát mẻ và sảng khoái. Nhìn thôi đã thấy cực hợp với một quảng cáo nước giải khát mùa hè đánh tan cơn nóng và mỏi mệt.

Còn đây có phải là một nàng tiên cá mới biến hình để đi tìm chàng hoàng tử mình yêu? Làn da trắng sáng khiến Mai Sang như một viên ngọc lấp lánh nổi bật giữa biển khơi.

Được biết, để có được làn da hoàn hảo bao người mơ ước này, cô nàng đã rất chăm chút, đầu tư vào skincare và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh và hoa quả.

Lợi thế của Mai Sang là cô có ngoại hình rất sang chảnh đúng như cái tên của mình vậy. Điều này giúp cho các shoot hình thời trang của cô nàng trở nên cao cấp và sang trọng hơn rất nhiều.

Khi được hỏi bí quyết làm sao để có được khí chất kiêu sa giống như vậy thì cô nàng mỉm cười trả lời: “Bí quyết chính là sự tự tin”.

Trước đây khi Mai Sang còn chưa để ý chăm chút đến vẻ bề ngoài của mình, Mai Sang còn thiếu tự tin nên nhiều người không nhớ rõ về mình.

Chỉ đến khi Mai Sang làm răng, bắt đầu thấy yêu bản thân hơn, chăm chút hơn đến vẻ bề ngoài bằng cách dưỡng da, tập luyện thể thao để giữ dáng thì mọi người mới bắt đầu ngạc nhiên tại sao trước giờ lại bỏ qua một nhan sắc đẹp đến như vậy.

Càng yêu quý bản thân và càng tự tin thì cô nàng lại càng tỏa sáng và có sức hút mãnh liệt thu hút mọi ánh nhìn.

“Thấy mình càng ngày càng đẹp hơn thì mọi người có thắc mắc là liệu Mai Sang có phẫu thuật thẩm mỹ? Nhưng Mai Sang khẳng định là không hề nhé. Mình chỉ duy nhất làm răng còn thân hình may mắn được thừa hưởng từ bố mẹ.

Có chăng là Mai Sang đã biết lợi thế của mình, biết cách chăm sóc và nỗ lực tập luyện giữ dáng thật nhiều thôi.

Mình có lời khuyên cho các bạn nữ là hãy khoan nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ mà trước tiên hãy xem lại cách ăn mặc, cách trang điểm, tập skincare và luyện các môn thể dục thể thao làm săn chắc cơ thể và học cách nở nụ cười tự tin thì kết quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy”.

Nhờ có chế độ tập luyện và quản lý bản thân hết sức nghiêm khắc, Mai Sang đã sở hữu thân hình hoàn hảo với những đường cong nuột nà mà bất cứ cô nàng nào cũng phải mơ ước.

Trên bờ biển, cô nàng tỏa sáng rực rỡ như nữ thần sắc đẹp và tình yêu thâu tóm mọi trái tim người nhìn. Bức ảnh này là một minh chứng cho việc Mai Sang còn cháy bỏng hơn cả ánh mặt trời.

Tuy có thân hình gợi cảm rất Tây nhưng Mai Sang vẫn trung thành với phong cách nữ tính và dịu dàng theo truyền thống Phương Đông với mái tóc đen dài mượt mà không cầu kỳ.

Cộng thêm khuôn mặt xinh xắn tươi trẻ giúp cô nàng có thể biến hóa được với nhiều hình tượng khác nhau trong những shoot ảnh nghệ thuật cũng như các phong cách thời trang.

Từ truyền thống tới hiện đại, từ ngây thơ tới quyến rũ, từ Tây Phương sang Á Đông… tất cả đều không làm khó được Mai Sang.

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Mai Sang chính là một cô gái đại diện cho phụ nữ thời đại mới, thông minh, chăm chỉ cầu tiến với nghề nghiệp và phát huy được lợi thế vẻ đẹp của mình đáng để phái nữ học hỏi.

Cùng chờ đón những bộ sưu tập mới của cô nàng trong tương lai nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất