Sao & Đời Sống

Hội chị em xuyên lục địa 'mất ăn, mất ngủ' vì tiền vệ người Colombia đẹp như siêu sao Hollywood

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Biết phải làm sao khi bệnh "mê trai" đã ăn vào máu? Một mùa World Cup nữa lại tới, hội chị em lại được tha hồ chiêm ngưỡng dàn trai đẹp siêu cấp.

Thế là một mùa World Cup nữa lại đến sau 4 năm chờ đợi. Tối 14/4, trận đấu giữa Nga và Saudi Arabia đã diễn ra trên sân vận động Luzhniki (Nga). Thôi thì miễn bàn về độ am hiểu môn thể thao vua của chị em phụ nữ nhưng có một điều chị em chắc chắn hiểu rõ hơn cánh mày râu, đó là đội tuyển nào có nhiều cầu thủ đẹp trai.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên “truy link” trai đẹp xuyên lục địa xuất hiện một hình ảnh cầu thủ mặc áo đội tuyển Colombia. Điều đặc biệt kèm với hình ảnh trên sân cỏ những hình ảnh đời thường của nam cầu thủ mang áo số 10 nhanh chóng thu hút sự chú ý của hội chị em.

Nụ cười ấy khiến biết bao nhiêu cô gái ngẩn ngơ!

James Rodriguez (sinh năm 1991, Colombia) là cầu thủ bóng đá thành công nhất và có lẽ cũng xuất sắc nhất mọi thời đại của Colombia.

Ngay sau khi xuất hiện, chị em ai nấy cũng đều phát cuồng bởi vẻ bề ngoài đẹp trai, phong cách thời trang cool ngầu của James.

“Chính anh là người mang em đến với World Cup 2018, hãy nói cho em biết anh đá trận nào đi!”, “Cầu thủ gì mà đẹp như siêu sao Hollywood vậy?”, “Anh này cười tươi và phong độ quá!”, “Bao đẹp và bao cool ngầu”, “Ai biết thông tin của anh này không cho mình với”,… hàng loạt bình luận xuất hiện hàng giây bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của James.

World Cup 2014 tổ chức tại Brazil là cột mốc đánh dấu sự ra đời của ngôi sao mới mang tên James Rodriguez.

Không chỉ điển trai, đá bóng giỏi, anh chàng người Colombia này từng qua mặt Ronaldo trở thành cầu thủ sexy nhất. Theo đó, tạp chí People của Tây Ban Nha đã bình chọn tiền vệ mang áo số 10 là người đàn ông sexy nhất năm 2014.

Nếu bạn vô tình lạc vào trang cá nhân của cầu thủ này, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi không biết đây là cầu thủ bóng đá hay một người mẫu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Tại sao ư, đơn giản vì vẻ ngoài và gu thời trang “chất như nước cất”!

Nhìn thế này thì ai bảo là cầu thủ bóng đá cơ chứ!

Body 6 múi mà chị em ao ước, James cũng có nhé!

Đăng 1 bức ảnh trên sân cỏ cho người ta biết mình là cầu thủ đá bóng.

Nói một chút về sự nghiệp của James, năm 14 tuổi anh đã được đặc cách tập luyện với các cầu thủ chuyên nghiệp. Điều này khiến mẹ anh - bà Pilar phải đến Sở Giáo dục Envigado đề nghị cho James hoàn thành bậc trung học theo dạng “cuốn chiếu”. Nhờ hỗ trợ của mẹ, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo, trở thành nhà vô địch với đội hình B của Envigado và khởi hành đến Banfield, Argentina khi mới chỉ 16 tuổi.

Đặc biệt, cũng chính tại World Cup 2014, James từ một người “vô danh” bỗng trở thành cái tên cả nước biết đến. Vậy mới nói đã đẹp lại còn tài giỏi!

Quần áo chỉnh tề, tóc vuốt keo các thứ như bao “soái ca” khác.

Cứ ngỡ như là anh chụp ảnh quảng cáo vậy!

Đôi lúc cũng nhí nhảnh cho mọi người thêm yêu!

Chiều cao 1m8 giúp James nổi bật trước đám đông.

Nhìn James chẳng kém cạnh chân dài nào trong làng thời trang.

Thêm minh chứng giống siêu mẫu nữa!

Đẹp trai từ bé đến lớn luôn!

Trông James như một ngôi sao điện ảnh khi rời sân bóng.

Thế nhưng, “tin buồn” cho chị em là anh đã là lập gia đình.

Trong chuyến đi đến châu Âu vào năm 24 tuổi, anh kết hôn với Daniela Ospina, em gái của thủ môn đội tuyển quốc gia David Ospina.

Gia đình hạnh phúc của James!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất