Sao & Đời Sống

Hóa thân thành mỹ nhân Điêu Thuyền đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành', nữ cosplayer khiến nhiều người 'đổ gục'

Tùng Chi
Chia sẻ

Cử chỉ và thần thái rất giống với các mỹ nhân cổ trang của Trung Hoa, bộ ảnh mới của cô nàng cosplayer Thiên Thy nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Phan Hoàng Thiên Thy là cosplayer đến từ Nghệ An. Cô bạn tên thật là Phương Tú hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Cô gái sinh năm 1995 nổi tiếng nhờ vẻ đẹp hơn người và tài năng vượt trội.

Cô nàng “tắc kè hoa” xứ Nghệ khiến nhiều người nhớ tới bởi những hình ảnh ấn tượng với phong cách luôn biến hóa và sáng tạo trên mạng xã hội. Thiên Thy được biết đến sau khi đạt danh hiệu Á quân trong cuộc thi “Miss Hongkong 2016”. Không chỉ có tài diễn xuất, Thiên Thy còn có vô số tài lẻ như: vẽ, ca hát, làm đẹp, thiết kế thời trang…

Thiên Thy sinh năm 1995, hiện sinh sống tại Đà Nẵng.

Thiên Thy luôn khiến cộng đồng mạng phát sốt với những bộ hình cosplay tuyệt đẹp. Tiêu chí của cô nàng là xinh đẹp vừa đủ, gợi cảm vừa đủ. Từ kiểu tóc đến cách trang điểm, Thiên Thy luôn khiến người xem cảm nhận sự hài hòa trong việc kết hợp các yếu tố ngoại hình để tạo nên một tổng thể ưa nhìn trong mắt người đối diện.

Thiên Thy chập chững vào nghề từ công việc chụp hình mẫu cho các cửa hàng thời trang. Lần đầu tiên xuất hiện, Thiên Thy đã gây được dấu ấn nổi bật trong những concept nhuốm màu liêu trai với những bức hình đầy ma mị. Làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, Thiên Thy luôn đặt ra tiêu chí đẹp mọi lúc, mọi nơi. Cô nàng quan niệm: “Đẹp là quyền và nghĩa vụ của mọi cô gái. Đẹp là tôn trọng bản thân mình cũng như tôn trọng người đối diện. Hơn nữa, đẹp sẽ làm giảm bớt sự thiệt thòi trong xã hội còn nhiều định kiến về ngoại hình”. 

Ngoài công việc chính là làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo thời trang, Phan Hoàng Thiên Thy cũng thường tham gia quay MV ca nhạc. Thỉnh thoảng “nổi hứng”, cô nàng cũng tự mình cover một số ca khúc đang được các bạn trẻ yêu thích. Nói về đam mê của mình, Thy tâm sự: “Mình tới với môi trường nghệ thuật là để thỏa mãn đam mê. Bản thân còn trẻ nên mình sẽ làm hết những gì đang ấp ủ. Việc làm mẫu ảnh cũng là một cách mình khám phá, tự làm mới bản thân trong những shoot hình hiện tại và sau này”.

Thiên Thy thường chụp những bộ ảnh nhẹ nhàng, hóa thân ngọt ngào thành những nhân vật trong game hay những nhân vật cổ trang. Mới đây, Thiên Thy gây chú ý với vẻ đẹp hút hồn khi hóa thân thành một trong “tứ đại mỹ nhân Trung Quốc” Điêu Thuyền. Từ cử chỉ tới thần thái, Thiên Thy toát lên vẻ đẹp của mỹ nhân cổ trang.

Bộ ảnh mới của Thiên Thy nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, được thực hiện tại phố cổ Hội An. Do thời gian di chuyển khá mất thời gian cộng với việc những bộ đồ mặc vào rất cầu kỳ nên Thiên Thy và ekip chụp hình đã phải lên phương án rất kỹ. Thêm một khó khăn nữa là ở Hội An rất đông khách du lịch nên để có được những shoot hình ưng ý không có nhân vật lạ là rất khó. Thiên Thy và ekip đã phải nỗ lực rất nhiều cho bộ ảnh này.

Nữ cosplayer được nhiều bạn trẻ chú ý nhờ cách phối đồ ấn tượng và ngoại hình khi cá tính, khi lại rất nữ tính.

Mới đây, Thiên Thy gây bất ngờ cho nhiều người khi hóa thân thành một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa: Điêu Thuyền.

Thiên Thy cho biết bộ ảnh mới của cô nàng có tên: Điêu Thuyền Tiến Cung. Bộ ảnh được thực hiện tại phố cổ Hội An.

“Do bộ hình được chụp nhanh ở Hội An, di chuyển khá mất thời gian và bộ đồ mặc vào cũng rất cầu kì nên mình và ekip chụp hình phải lên phương án rất kỹ cho việc di chuyển. Thêm một khó khăn nữa là ở Hội An khá đông khách du lịch nên để có được shoot hình không dính các nhân vật lạ thì khá khó”- Thiên Thy tâm sự về bộ hình mới của mình.

Nàng Điêu Thuyền xinh đẹp với thần thái và cử chỉ rất giống với mỹ nữ cổ trang, nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Sở thích của Thy là ca hát, làm đẹp, mua sắm. Cô bạn mong muốn sống trọn vẹn cho tuổi thanh xuân không trôi qua lãng phí.

Làm việc trong môi trường nghệ thuật nên Thiên Thy luôn chú trọng, chăm chút ngoại hình.

Mái tóc bạch kim và khuôn mặt được trang điểm đơn giản nhưng không kém phần sắc nét giúp cô nàng “nổi bần bật” giữa đám đông.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất