Sao & Đời Sống

Hóa ra Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 cũng dậy thì thành công đến ngỡ ngàng!

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi Top 3 Hoa hậu Việt Nam lộ diện khiến không ít người hâm mộ đã hì hục tìm lại những bức ảnh ngày nhỏ của Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Phương Nga và Thuý An. Và thật bất ngờ khi thấy kết quả!

Ngay sau đêm đăng quang, Top 3 cô gái xinh đẹp của Hoa Hậu Việt Nam 2018 nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Sau một quãng thời gian tất cả những thông tin của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và Thúy An được “đào mộ” thì mới đây ảnh thời “ngố tàu” của họ cũng được “khai quật”.

Cô nàng xinh xắn trong hình chính là hoa hậu Trần Tiểu Vy, thế mới nói xinh từ bé là có thật!

Tiểu Vy luôn được mọi người biết đến với hình ảnh của một cô nữ sinh hiền lành, xinh xắn và có phần hơi nhút nhát. Tuy nhiên không thể phủ nhận cô nàng gốc Quảng Nam càng lớn càng xinh đẹp!

Cô bé với mái tóc ngắn cũn cùng khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu này chính là Á hậu 1 Bùi Phương Nga. Từ bé trên nét mặt của đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2018 đã có nét tinh nghịch, nhí nhảnh.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga nhận được nhiều lời khen nhờ tài năng và nhan sắc nổi trội của mình.

Cô bé tomboy ngày nào thực sự “dậy thì thành công” thành Á hậu 2 Nguyễn Thúy An!

Với nhan sắc xinh đẹp cùng rất nhiều tài lẻ và khả năng ngoại ngữ xuất chúng, Thúy An đã dành được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất