Sao & Đời Sống

Hóa ra Minh Hằng còn có nàng em dâu xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Sài gòn chẳng thua kém hot girl nào

Ý Như
Chia sẻ

Châu Diệu Minh - em dâu ca sĩ Minh Hằng là một gương mặt đã từng chinh chiến nhiều cuộc thi và được giới trẻ Sài thành yêu mến.

Ngày 4/6 vừa qua, ca sĩ Minh Hằng đã đăng lên Facebook cá nhân hình ảnh buổi lễ ăn hỏi cho em trai Minh Hải với vị hôn thê xinh đẹp. Ngoài những lời chúc mừng được gửi đến gia đình nữ ca sỹ thì cũng không ít người nhận ra em dâu tương lai của Minh Hằng là Châu Diệu Minh - một cô nàng khá quen mặt với giới trẻ Sài Gòn.

Minh Hằng khoe hình ảnh ngày ăn hỏi của em trai.

Châu Diệu Minh từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và được mọi người biết đến khi lọt vào top 5 của một cuộc thi năm 2014. Cô nàng sở hữu gương mặt các đường nét thanh tú, hài hoà cùng thân hình gọn gàng, quyến rũ đúng chuẩn hot girl.

Hình ảnh thân thiết của “Pé Heo” và em dâu.

Trong loạt ảnh Facebook, Diệu Minh khoe những khoảnh khắc xinh đẹp với cách ăn mặc khá đơn giản và thoải mái. Với cách phối đồ tinh tế, Diệu Minh vẫn nổi bần bật với những item cơ bản như áo sơ mi, áo thun, quần jean…

Nhan sắc đáng ghen tỵ của Diệu Minh

Diệu Minh và Minh Hải - em trai Minh Hằng quyết định tiến tới hôn nhân sau 6 tháng bên nhau. “Pé Heo” và em dâu trước đó đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc khá thân thiết bên nhau.

Vào đầu năm nay, cả gia đình Minh Hằng cùng Diệu Minh đã có một chuyến đi du lịch HongKong và liên tục khoe những bức ảnh tình bể bình.

Cùng xem thêm một số khoảnh khắc xinh đẹp của em dâu Minh Hằng nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin mới nhất