Sao & Đời Sống

Hoa khôi thể thao Khánh Huyền tung bộ ảnh 'thanh xuân' đầy mộng mơ

T.H
Chia sẻ

Nhan sắc kiều diễm tự nhiên, trong trẻo của Hoa khôi thể thao Khánh Huyền khiến cộng đồng mạng không khỏi xao xuyến, trầm trồ.

Nguyễn Khánh Huyền (sinh năm 1998) quê gốc Yên Bái, vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Cô nàng xinh đẹp được công chúng biết đến khi đăng quang giải nhất cuộc thi Hoa khôi Thể thao Hà Nội 2019.

Sở hữu khuôn mặt trái xoan kiều diễm, nổi bật đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao, Khánh Huyền đốn gục trái tim người hâm mộ bởi nụ cười duyên dáng, tự nhiên. Cô nàng còn đặc biệt gây ấn tượng với nước da trắng hồng như tỏa sáng.

Dù có ngoại hình nổi bật, Khánh Huyền vẫn không lơ là việc trau dồi kiến thức. Tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Khánh Huyền chia sẻ đây là ngành học rất phù hợp với tính cách và con người của cô.

Tuy nhiên, song song với đó, cô còn có niềm đam mê đặc biệt với vai trò kinh doanh và người mẫu ảnh.

Khánh Huyền cho biết ban đầu mình chỉ muốn chụp bộ ảnh chỉn chu để lưu lại làm kỷ niệm. Tuy nhiên, khi bộ ảnh được tung ra lại nhận được rất nhiều sự chú ý từ bạn bè và công đồng mạng, so sánh cô với “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi của Trung Quốc.

Hiện tại, Khánh Huyền vẫn dành nhiều thời gian cho hoạt động kinh doanh thời trang cá nhân. Thời gian rảnh, cô vẫn nhận lời làm người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang để thỏa mãn đam mê của mình.

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Khánh Huyền cho biết vẫn đang tiếp tục cố gắng để học thêm tiếng Anh để trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực kinh doanh. Tương lai, người đẹp sinh năm 1998 ấp ủ ước mơ sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất