Sao & Đời Sống

Hình ảnh đầu tiên về 'quý tử' Khoai Tây của Ly Kute

Chia sẻ

Cựu hot girl Hà Thành cho biết: "Bé Khoai Tây được sinh mổ vào tuần thứ 37 và nặng 3kg4.

Rạng sáng 26/3, Ly Kute nhập viện trong tình trạng sức khỏe không ổn định và đã hạ sinh con trai sớm hơn 2 tuần so với dự kiến. 

photo-1-1459739856040

Chỉ đến những ngày gần đây, người mẹ đơn thân này mới bắt đầu phục hồi sau ca sinh mổ. Cô lập tức cập nhật trạng thái của mình cùng hình ảnh đầu tiên về đứa con kháu khỉnh. 

lykute1

Khánh Ly chia sẻ: “Quá trình sinh mổ khá nguy hiểm nhưng ơn Trời, mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông.”

Chỉ sau một giờ đồng hồ đăng tải bức ảnh, mẹ con Ly Kute nhận được hơn 28000 lượt likes, 56 lần share và hàng nghìn comment chúc mừng, khuyên nhủ. Độ hot của bà mẹ đơn thân này vẫn chưa hề giảm sút. 

4-4-2016 11-02-47 AM

Một số comment chúc mừng cho mẹ Khánh Ly và bé Khoai Tây.

4-4-2016 11-03-01 AM

Bên cạnh đó cũng có nhiều chia sẻ đồng cảm từ các bà mẹ đơn thân.

Cộng đồng mạng hiện đang rất mong ngóng những hình ảnh rõ ràng hơn của bé Khoai Tây với dự đoán cậu bé sẽ mang nhiều nét giống người cha điển trai.

Ngoài ra, Khánh Ly còn bật mí một chút cho người hâm mộ về tình trạng của Khoai Tây: “Cháu trộm vía bú mẹ rất tốt và yêu lắm ạ. Mẹ cháu xin phép được giữ vía cho cháu, ra tháng cháu Khoai Tây sẽ chào các cô chú ạ”

Cậu bé là kết quả của mối tình gây xôn xao dư luận của Ly Kute với chàng cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân, diễn tiến của mối tình này được những người yêu thể thao cũng như người hâm mộ hot girl Hà Nội quan tâm và theo dõi mọi thông tin đến tận bây giờ. 

=>> Xem thêm: Hot girl Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng

Chia sẻ
Tin mới nhất