Sao & Đời Sống

Hậu chia tay ồn ào, Mie up ảnh hạnh phúc bên tình yêu mới

Chia sẻ

Nếu đây là sự thật thì chúc mừng Mie đã tìm được tình yêu mới cho mình.

Nhân dịp Lễ Tạ Ơn, cô nàng đã không ngần ngại đăng ảnh và nói những lời tình cảm dành cho tình mới của mình. 

Mới đây, trên Instagram, Mie đã không ngần ngại đăng một bức ảnh cô đang nắm tay một chàng trai đi trên con đường tấp nập buổi đêm. Trong ảnh, chàng trai không lộ mặt mà chỉ thấy từ phía sau. Đi cùng bức ảnh là một đoạn dài những lời vô cùng yêu thương mà Mie dành tặng cho anh chàng này, được viết bằng tiếng Anh. 
 
Bức ảnh mới nhất mà Mie đăng trên Instagram.

Bức ảnh mới nhất mà Mie đăng trên Instagram.

Cô viết: “Cảm ơn vì đã nắm tay em trên con đường đông đúc vào lễ Tạ Ơn năm nay. Cảm ơn vì người đã xuất hiện thật đúng lúc. Cảm ơn vì tất cả những gì chúng ta đã trải qua, và chúng ta xứng đáng với điều đó. Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là của nhau. Nó thật là bất ngờ, đến nổi em phải tự véo vào mặt mình xem có phải em đang nằm mơ hay không, bởi cái suy nghĩ mình thuộc về nhau thế này nó khá là…kỳ lạ. Vì vậy, cảm ơn anh. Và cảm ơn gia đình, bạn bè - những người đã cùng chúng ta làm nên những ngày đặc biệt này”.

Chàng trai giấu mặt này đã khiến cư dân mạng vô cùng tò mò.

Chàng trai giấu mặt này đã khiến cư dân mạng vô cùng tò mò.

Trước đó, Mie cũng từng đăng một bức ảnh ngồi chung xe với một chàng trai “giấu mặt”. Cô cũng dành những lời ngọt ngào chú thích cho bức ảnh này:“With you, everyday is filled with sunshine” (tạm dịch: Có anh, mỗi ngày đều ngập tràn ánh nắng).

Một bức ảnh khác được Mie đăng cách đây không lâu.

Một bức ảnh khác được Mie đăng cách đây không lâu.

 
Những lời ngọt ngào này đã khiến fan “chắc mẩm” Mie đã có người yêu mới. Đa số đều tỏ ra hạnh phúc cho Mie và gửi tới cô những lời chúc mừng. Thậm chí, có 1 vài fan đặt nghi vấn: Liệu đây có phải là sự tái hợp của Mie và JV? Nhất là khi, hiện tại JV cũng đang có mặt ở Mỹ, chỉ khác là JV đang chụp ảnh check in chu du bờ Tây nước Mỹ, còn Mie đang có mặt ở NewYork, thuộc bờ Đông nước Mỹ. 
 
Bức ảnh check in mới nhất của JV.

Bức ảnh check in mới nhất của JV.

Screenshot_2015-11-28-11-07-48 (1)-936d3

Chia sẻ
Tin mới nhất