Sao & Đời Sống

Gia đình từ mặt, hàng xóm dị nghị, cô gái vẫn quyết một mình tự kiếm tiền đi học xăm

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Xăm hình từ năm 18 tuổi, trong 2 năm phủ kín da thịt bằng nhiều hình xăm lớn nhỏ, cô gái trẻ đang khiến nhiều người chú ý.

Được chú ý bởi gương mặt xinh xắn đã đành, những hình xăm lớn càng khiến cô gái Trần Thị Trinh (22 tuổi, quê Quảng Nam) trở thành tâm điểm của những người xung quanh cũng như những thành viên mạng.

Trinh là cô gái xăm hình, sở hữu gương mặt xinh xắn được cộng đồng mạng chú ý.

Trinh hiện đang theo nghề xăm tại TP HCM. Cô gái này bắt đầu đam mê và xăm hình lên người từ những năm học phổ thông. 18 tuổi, Trinh có hình xăm đầu tiên, đó là hình cô gái ở chân. Khi gia đình phát hiện cũng là lúc Trinh nhận được sự phản ứng gay gắt từ những người thân yêu.

Lúc đầu gia đình mình cấm, không cho xăm, nên mình phải tự đi làm để có tiền đi học. Ở quê rất khó, khoảng thời gian đó mình không liên lạc với ai cả, mẹ bảo từ mặt, khóc lên khóc xuống. Đi đâu người ta cũng nói gia đình mình hết“, Trinh nhớ lại.

Hình xăm đầu tiên của Trinh.

20 tuổi, khi đam mê xăm hình bắt đầu lớn lên trong người, ở quê dư luận áp lực nên Trinh quyết định một mình vào Sài Gòn tìm việc làm, kiếm tiền theo học nghề xăm.

Ngày đầu đặt chân xuống thành phố xa lạ, mình tìm đến trung tâm việc làm để xin việc, khó khăn mình gặp phải chính là giọng nói. Mãi một lúc người ta mới hiểu và giới thiệu cho mình nghề hoàn kim. Theo được 2 tháng mình xin nghỉ vì mắt cận.

Mình lên mạng tìm việc thì tình cờ gặp một chị người Bắc, chị ấy có siêu thị mi-ni, salon tóc nên gọi mình về làm nhân viên siêu thị, lúc đó mình ở với chị ấy luôn. Được thời gian ngắn thì chị nói mình qua tiệm tóc làm. Làm được 3 tháng cũng để dành được 15 triệu. Mình quyết định nghỉ làm, thuê chỗ mới và tìm nơi học nghề xăm“, Trinh kể.

Được theo đuổi đam mê, Trinh cần mẫn học hỏi từng ngày. Đến nay, cô bạn đã có thể xăm hình cho khách và tiếp tục nuôi giấc mơ mở một cửa hàng xăm cho riêng mình. Thời gian ở Sài Gòn, những hình xăm lớn nhỏ cứ thế đến với Trinh như duyên nợ. Đến thời điểm hiện tại, sau 2 năm, Trinh đã xăm kín 1 tay, kín lưng và 7 hình khác rải rác khắp cơ thể.

Những hình xăm lớn nhỏ trên người cô gái trẻ.

Thời gian đầu lập nghiệp ở Sài Gòn, Trinh không dám về quê. Khi mọi thứ đã dần ổn định, Trinh tự lập trên chính đôi chân của mình cũng là lúc gia đình bắt đầu chấp nhận cô. Tuy vậy, mỗi lần về quê, Trinh cố gắng ăn mặc kín đáo nhất có thể để che đi những hình xăm đang có, tránh sự bàn tán, soi xét từ những người xung quanh.

Trinh hiện chưa có người yêu. Cô gái này cũng không hề lo sợ việc có quá nhiều hình xăm sẽ khiến bản thân gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa của cuộc đời mình. “Mình nghĩ để hiểu rõ 1 con người không nhất thiết phải nhìn vẻ bề ngoài. Đã là yêu thương thì phải tiếp xúc và cần có thời gian tìm hiểu lẫn nhau thôi”, Trinh chia sẻ.

Một số hình ảnh khác của cô gái xăm hình, sở hữu gương mặt xinh xắn.

Chia sẻ

Theo

Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất