Sao & Đời Sống

Gặp nữ streamer xinh đẹp tựa 'nàng thơ' gây sốt với tấm hình áo dài trắng tinh khôi

Tùng Chi
Chia sẻ

Khuôn mặt rạng rỡ, lúm đồng tiền duyên dáng cùng với sự thân thiện, đáng yêu – Lương Thùy Ngọc Linh đang là một trong những streamer thu hút nhất hiện nay.

Mới đây, trong một group khá đông thành viên đã đăng tải những hình ảnh của một thiếu nữ xinh đẹp, mặc áo dài trắng tinh khôi. Bài đăng nhận được nhiều lượt share, tương tác của các cư dân mạng.

Lương Thùy Ngọc Linh có gương mặt trẻ trung, duyên dáng.

Những hình ảnh Ngọc Linh xinh đẹp trong tà áo dài nhận được nhiều sự khen ngợi của cộng đồng mạng.

Theo đó, nhân vật chính trong bức ảnh có tên là Lương Thùy Ngọc Linh, sinh ngày 7/6/1995, hiện là cộng tác viên cho một công ty truyền thông nổi tiếng và làm công việc streamer. Trước khi đăng ảnh lên group, Ngọc Linh đã có hàng nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn nên trang cá nhân của Ngọc Linh có đến hơn 53.000 người theo dõi. Cô bạn cũng từng đoạt giải quán quân một cuộc thi về nhan sắc trong cộng đồng game online.

Sau khi tấm hình mặc áo dài trắng tinh khôi xuất hiện, có rất nhiều lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen gửi đến khiến Linh vô cùng bất ngờ. “Có nhiều bạn khen mình xinh xắn, cũng có người trêu vui. Mình biết group đó lớn, lượng thành viên đông và hoạt động sôi nổi, mỗi bức hình chắc chắn sẽ nhận nhiều ý kiến khác nhau. Dù có vài bình luận khiếm nhã nhưng mình không cảm thấy quá tức giận. Chủ yếu mọi người đều tỏ thái độ thích thú .”, Ngọc Linh hào hứng chia sẻ.

Bên cạnh đó, Ngọc Linh còn tâm sự cô chụp bộ ảnh với áo dài để kỷ niệm ngày sinh nhật cách đây vài tháng tại công viên Hòa Bình và đường Phan Đình Phùng. Đó cũng là những bức ảnh cô yêu thích nhất nên chọn đăng vào nhóm đông thành viên.

Khi diện trang phục thiếu nữ xưa, 9x Hà thành cũng vô cùng quyến rũ

Nhìn vẻ bề ngoài xinh xắn, lí lắc, yêu đời, ít ai biết được rằng Ngọc Linh đang từng ngày gồng mình mạnh mẽ để đương đầu với những áp lực đến từ công việc và cuộc sống hàng ngày. Bố mất từ khi còn rất nhỏ, nhưng không vì những khó khăn này mà cô gái trẻ lùi bước, ngược lại Linh cố gắng học tập đạt được nhiều thành tích cao. Không những vậy, để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật, Ngọc Linh còn thử sức với nhiều vai trò khác nhau.

Hiện tại, Ngọc Linh đang làm công việc streamer, giao lưu với mọi người trên một ứng dụng nổi tiếng. “Mình thường làm những clip ngắn, vừa hát nhép, vừa diễn, hay đôi khi là múa. Công việc ban đầu khá nhiều áp lực và khó khăn, đôi lúc cũng stress lắm. Nhưng có lẽ mình luôn được ưu ái hơn vì lúc nào cũng có những người bạn, những người yêu mến và ủng hộ trong mọi việc nên mọi chuyện mình đều vượt qua. Từ cuộc sống cho tới công việc, mình ý thức được rằng càng có nhiều người biết đến thì càng cần cần trau dồi và cố gắng hơn” - 9x Hà Thành cho hay.

Mình làm một năm rưỡi rồi, ban đầu nghĩ chỉ là công việc partime lúc rảnh rỗi. Hiện tại, mình đã có suy nghĩ nghiêm túc hơn về công việc. Trở thành một streamer rất thú vị và cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Từ một người nhút nhát, ít giao tiếp, mình đã trở thành một cô gái dạn dĩ hơn. Mình có thể cân đối được mọi việc nên sẽ gắn bó với nó cho đến khi không thể làm tiếp. Đây là nơi giúp bản thân thể hiện đam mê, làm quen được bạn bè và cũng mang về nguồn thu nhập ổn định”, Ngọc Linh tâm sự.

Nhìn vẻ bề ngoài xinh xắn, lí lắc, yêu đời, bên trong Ngọc Linh là một cô gái có nội tâm mạnh mẽ

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Linh cũng thường khoe những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ.

Hiện nay, Ngọc Linh đang làm streamer trên một nền tảng app nổi tiếng

Từ một người nhút nhát, nhờ công việc streamer mà Ngọc Linh trở nên dạn dĩ, thích giao tiếp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất