Sao & Đời Sống

Em trai Sơn Tùng MTP khiến dân mạng xao xuyến vì giọng hát truyền cảm

Chia sẻ

Đoạn video vỏn vẹn 2 phút nhưng đã khiến không ít người, đặc biệt là các nữ sinh phải xao xuyến vì chất giọng ấm và truyền cảm của Nguyễn Việt Hoàng - cậu em trai ruột của Sơn Tùng MTP.

Hiện đang là thí sinh của một cuộc thi được tổ chức tại trường, cậu Nguyễn Việt Hoàng – em trai ruột của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có một màn biểu diễn ngắn ngay trong lớp học của mình. 
Hình ảnh: Em trai Sơn Tùng MTP khiến dân mạng xao xuyến vì giọng hát truyền cảm số 1
 

Chỉ với một chiếc đàn ghita trong tay, Hoàng đã tự đàn đệm và hát bản nhạc ballad nhẹ nhàng, cùng với chất giọng ấm áp, ngọt ngào và truyền cảm, nên tuy chỉ hát vài câu ngắn, nhưng sau đó Hoàng đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các người bạn trong lớp. 

Những hình ảnh này đã được một bạn ghi lại, sau đó đăng tải lên trang cá nhân. Tuy chỉ kéo dài hơn 1 phút, nhưng với phong cách biểu diễn khá tự nhiên, chất giọng êm áivà bài hát truyền cảm đã giúp Hoàng nhận được rất nhiều lời bình luận “có cánh” của cư dân mạng.
Phần trình diễn ngắn của Việt Hoàng.
“Ôi nghe cái giọng ấm của em ấy kìa! Tuy chưa đặc sắc lắm, nhưng cảm giác ngọt ngào ghê luôn. Bản nhạc cũng hay nữa! Nghe đâu là em ấy tự sáng tác luôn thì phải!?”. “Hay quá. Ủng hộ cho Hoàng tham gia cuộc thi này”. “Đúng là anh em đa tài. Anh diễn tốt, em hát hay quá còn gì”,… đều là những lời bình luận tích cực dành cho Việt Hoàng.
Hình ảnh: Em trai Sơn Tùng MTP khiến dân mạng xao xuyến vì giọng hát truyền cảm số 2
 
Hình ảnh: Em trai Sơn Tùng MTP khiến dân mạng xao xuyến vì giọng hát truyền cảm số 3
 
Hiện đoạn clip này của Hoàng đã có được gần 5.000 lượt xem chỉ sau 4 giờ đăng tải và hàng trăm lượt share.

Theo K.T / Trí Thức Trẻ

Chia sẻ
Tin mới nhất