Sao & Đời Sống

Dung Ruby: Cô gái thu nhập từ vài triệu lên đến hơn 100 triệu nhờ kinh doanh online

T.H
Chia sẻ

Luôn biết khát khao và vươn lên trong cuộc sống và đam mê kinh doanh nên sự thành công đến với Lương Thị Thùy Dung (Dung Ruby) cũng là điều dễ hiểu khi cô tập trung kinh doanh mỹ phẩm của thương hiệu LaLiHui.

Lương Thị Thùy Dung (Dung Ruby) sinh ra và lớn lên tại một gia đình không mấy khá giả ở Buôn Ma Thuột. Là con gái nhưng Dung Ruby không lựa chọn con đường học vấn để tạo sự thành công cho mình mà cô lại đam mê kinh doanh nên cô sớm vạch định ra cho mình một con đường đi hoàn toàn khác.

Không giống như những người khác, Dung Ruby luôn biết bản thân mình phù hợp với điều gì nhất, chính vì thế sau khi hoàn thành việc học, Dung Ruby đã xác định luôn bản thân cần lựa chọn việc kinh doanh để phát triển bản thân và phụ giúp gia đình.

Là một cô gái trẻ sinh năm 1986, Dung Ruby luôn tự bản thân mình mày mò, học hỏi cách làm của những anh chị đi trước trong việc kinh doanh, buôn bán.

Sau khi internet được phổ cập nhiều đến với mọi người, Dung Ruby hiểu rằng việc kinh doanh online sẽ phát triển mạnh mẽ sau này.

Cũng từng mày mò tự học hỏi, tìm hiểu kinh doanh online trên Facebook thế nhưng Dung Ruby gặp rất nhiều khó khăn, tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Bởi cô hiểu rằng, kinh doanh online là phương án làm giàu có thể đến với tất cả mọi người nhưng để thành công bằng kinh doanh online lại không hề đơn giản.

Ban đầu kinh doanh, Dung Ruby luôn lựa chọn các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết nhất đối với phụ nữ, vì cô quan niệm rằng những sản phẩm dành cho phụ nữ thì sức tiêu thụ sẽ cao hơn các sản phẩm khác. Chính vì thế ban đầu tiên cô lựa chọn kinh doanh những sản phẩm quần áo cho các chị em phụ nữ.

Sau một thời gian bán hàng online, tạo lập được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, Dung Ruby bắt đầu tìm hiểu đến thói quen cũng như sở thích của các chị em phụ nữ, vì Dung quan niệm cô cũng như bao chị em khác luôn muốn bản thân mình luôn xinh đẹp trong mắt người khác.

Sau một quá trình dài tìm hiểu, tham khảo một số sản phẩm làm đẹp của nhiều thương hiệu, Dung Ruby đã tìm đến các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm LaLiHui và cô đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi sản phẩm này.

Dòng mỹ phẩm LaLiHui gồm những mỹ phẩm chăm sóc da, giúp trẻ hoá làn da, chống lão hoá, phục hồi da từ công nghệ Hàn Quốc và nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn. Với thiết kế mẫu mã đẹp mắt, mỹ phẩm Lalihui đem đến trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Các sản phẩm của LaLiHui hầu hết là sản phẩm dưỡng da có độ an toàn cho da cao, và đạt được Top 100 thương hiệu tin cậy, chất lượng uy tín dẫn đầu Việt Nam 2018 và 2019.

Chính vì lẽ đó, nên cô đã quyết định làm đại lý phân phối cho dòng mỹ phẩm này. Sau nhiều lần rút kinh nghiệm và không ngừng học hỏi, nghiên cứu, cô gái 8X này đã từng bước kiếm được tiền và khẳng định được mình.

Giờ đây, mức thu nhập của cô đã cao tới vài trăm triệu mỗi tháng. Bên cạnh đấy, Dung Ruby hiện đang là thủ lĩnh đào tạo dẫn dắt trên dưới 50 đại lý lớn nhỏ, từ bà mẹ bỉm sữa chưa biết kinh doanh online là gì sẽ được đào tạo cho đến người thu nhập chỉ vài triệu đã có mức thu nhập lên tới vài chục triệu.

Dung Ruby chia sẻ cô luôn hiểu và đồng cảm với sự mỏng manh, nhạy cảm và dễ bị tổn thương khi luôn phải tiếp xúc với mỹ phẩm của làn da phụ nữ, vì thế cô gái trẻ đã quyết tâm tìm được dòng mỹ phẩm tốt, phù hợp với làn da châu Á và khí hậu nhiệt đới nóng.

Là một thương hiệu mới của Việt Nam nhưng chỉ qua quá trình 1 năm, mỹ phẩm cao cấp LaLiHui đã thực sự khẳng định được vị trí đứng trước thị trường mỹ phẩm cao cấp “high - end” thế giới.

Để có được niềm tin và sự đồng hành của hàng nghìn các đại lý, LaLiHui hiểu rõ và luôn xác định lấy chất lượng thật để làm nên giá trị thật.

Thùy Dung (Dung Ryby) trước đây và sau khi sử dụng mỹ phẩm LaLiHui.

Từ một người buôn bán online nhỏ, giờ cô đã phát triển được mạng lưới kinh doanh riêng. Hệ thống của cô đã có hơn 1 ngàn thành viên, trải dài khắp cả nước, không những thế Dung Ruby còn tạo một chỗ đứng riêng của mình khi cô kinh doanh thêm quần áo, trang phục dành cho nữ giới tại Buôn Mê Thuột.

Trong suốt 6 năm hoạt động kinh doanh online, cô đã không ít lần được các bà mẹ bỉm sữa yêu mến, tin tưởng vào những chia sẻ của cô và facebook của cô đã đạt lượng theo dõi lên tới gần 80 ngàn người.

Liên hệ:

Dung Ruby: 0933.14.1664

Địa chỉ: Số 8 đường Nguyễn Cư Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất