Sao & Đời Sống

Danh tính mỹ nhân gây ám ảnh cho Sơn Tùng MTP trong MV 'Lạc trôi'

An Yên
Chia sẻ

Trước khi trở thành nỗi nhớ của chàng ca sĩ luôn gây bão này, cô gái mang vẻ đẹp liêu trai đã là tình nhân của không ít các hot boy của showbiz Việt như Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Erik.

Hồ Thu Anh

22 tuổi

Tốt nghiệp Đại học Hà Nội, khoa Quản trị du lịch và lữ hành

Đã từng xuất hiện trong các MV: How deep is your love (Quang Vinh), Sau tất cả (Erik), Lách thật phong cách (Ngô Kiến Huy),…

Chỉ trong vỏn vẹn một năm, với mức độ xuất hiện dày đặc trong các MV được đầu tư công phu và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ giới trẻ. Hồ Thu Anh (thuanhhehe), cô lễ tân - người mẫu lookbook của một số thương hiệu thời trang lớn đã trở thành gương mặt quen thuộc của cộng đồng yêu nhạc Việt.

Sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông, có chút liêu trai nhưng cũng không kém phần thơ ngây, dễ gây xao xuyến cho đối phương, Hồ Thu Anh với chiều cao 1m67, gương mặt thanh tú có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho Lạc trôi của Sơn Tùng.

Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc với fan hâm mộ của nam ca sĩ Sơn Tùng.

Trước khi trở thành Mỹ nữ MV Việt, Hồ Thu Anh từng có một năm du học ở Italia và hiện đang là lễ tân của một khách sạn tại Hà Nội. Bên cạnh công việc chính, cô gái sở hữu hơn 6000 lượt theo dõi trên Instagram còn là người mẫu ảnh. Trước khi được biết đến qua các MV ca nhạc, Thu Anh đã rất được yêu thích bởi các hình ảnh lung linh thường được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Đặc biệt nổi trội với phong cách makeup ấn tượng, đậm chất Á Đông trong nhiều bộ hình.

Nếu Lạc trôi của Sơn Tùng MTP là MV nhạc Việt có độ hot được xem là kinh khủng nhất trên mạng xã hội tính thời điểm này thì có lẽ cái tên Hồ Thu Anh - gương mặt quen thuộc của giới yêu nhiếp ảnh Hà Nội cũng sẽ sớm trở thành mỹ nữ được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày sắp tới.

MV Lạc trôi của Sơn Tùng MTP

Một số hình ảnh đời thường của Hồ Thu Anh: 

Trước Lạc trôi, cô gái này đã từng gây chú ý với phần xuất hiện vô cùng long lanh bên cạnh Quang Vinh.

Thu Anh và bạn gái của Phở Đặc Biệt trong một sự kiện thời trang.

Dễ dàng gây chú ý bởi gương mặt đậm chất châu Á.

Thu Anh trong thời gian sống và học tập tại Ý.

Gương mặt châu Á đặc trưng ngay từ thời bé của cô nàng.

Vài hình ảnh đời thường khá khác lạ so với một Thu Anh trang điểm kĩ càng.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin mới nhất