Sao & Đời Sống

Danh tính hot girl 'tiếp lửa' cho tuyển Pháp ở World Cup 2018

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cô bạn Đặng Thị Ngân được dân tình chú ý sau khi tham gia bình luận trận Ai Cập - Uruguay trên VTV từng là hoa khôi Áo dài cuộc thi Imiss Thăng Long 2014.

Xuất hiện trong vai trò khách mời bình luận trận Ai Cập - Uruguay trên VTV ngày 15/6, Đặng Thị Ngân (sinh năm 1996, sống tại Hà Nội) cùng những “bóng hồng” khác đã tạo ra sự hứng khởi cho người hâm mộ bóng đá. Ngân xuất hiện trên sóng truyền hình với vẻ ngoài rạng rỡ, nụ cười ngọt ngào. Điều này khiến cô bạn chiếm spotlight trên đài truyền hình quốc gia.

Hiện, Ngân đang là sinh viên khoa Báo ảnh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô bạn cũng là một trong những cô gái xinh đẹp của “team” Nóng cùng World Cup 2018 đại diện cho đội tuyển Pháp.

Đặng Thị Ngân đang được cư dân mạng quan tâm. Nguồn: VTV.

Trước đó, 9X từng là hoa khôi Áo dài cuộc thi Imiss Thăng Long 2014. Trên trang cá nhân, Ngân thường xuyên cập nhật những hình ảnh thể hiện đam mê và tình yêu bất tận đối với môn thể thao vua. Ví như sự kiện gần đây nhất khi đội tuyển U23 Việt Nam mang vinh quang về cho nước nhà, Ngân cũng cùng bạn bè xuống phố đi bão.

Khi được mời tham gia bình luận trực tiếp trên VTV và làm đại diện đồng hành cùng đội tuyển Pháp trong World Cup năm nay, Ngân mong muốn thầy trò huấn luyện viên Didier Deschamp sẽ trở thành nhà vô địch.

Chia sẻ với Zing, Ngân hồi hộp nói: “Đây là một chương trình quan trọng nên mình khá hồi hộp và lo lắng. Trước khi ghi hình mình có nghiên cứu và tìm hiểu về 2 đội bóng”.

Khoảnh khắc Ngân xuất hiện thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Một số hình ảnh đời thường của nữ bình luận viên được chú ý trên VTV.

Cô gái xinh đẹp này còn có biệt danh Ngân Rùa.

Tham gia bình luận trực tiếp trận Ai Cập gặp Uruguay trong vòng loại World Cup 2018, Ngân cổ vũ cho Uruguay vì đây là đội bóng được đánh giá cao và có đội hình đồng đều.

Cô bạn yêu thích đội tuyển Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất