Sao & Đời Sống

Đăng story ảnh bạn chụp 'dìm hàng' trong thang máy mà vẫn xinh hết phần thiên hạ, thiếu nữ được dân mạng rầm rầm xin info

Tùng Chi
Chia sẻ

Nhìn hình ảnh đời thường của Hàn Hằng, bạn mới hiểu lý do vì sao một khoảnh khắc chụp vội để "dìm hàng" lại đủ sức lay động dân mạng đến thế!

Facebook, Instagram có thể đưa bạn đến bất kỳ đâu mà bạn muốn thậm chí tạo ra những “nhân duyên” mà bạn chẳng thể ngờ đến. Mới đây trên group dành cho các cô gái xinh, dân tình lại một lần nữa xôn xao rủ nhau đi tìm danh tính của một cô bạn có vẻ ngoài xinh xắn. Bức ảnh được chụp lúc cô bạn đứng trong thang máy, và bị người thân chụp ảnh “dìm hàng”.

Khoảnh khoắc nụ cười tự nhiên “không thấy Tổ quốc” vô cùng dễ thương ấy bất ngờ được dân tình yêu thích vì thần thái quá cuốn hút của cô bạn.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính có khoảnh khăc đáng yêu gây sốt mạng này là Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, đang là sinh viên Đại học văn hóa thể thao và du lịch Thanh Hóa, khoa Thanh nhạc). Hàn Hằng đăng bức ảnh lên story của mình và bất ngờ được dân tình truyền tay nhau trên MXH.

Bức ảnh “dìm hàng” dễ thương của Hàn Hằng

Hàn Hải Hằng sinh ngày 08/11/1999 tại thành phố Thanh Hóa. Đời thường, Hằng là một cô gái rất xinh đẹp và thu hút nên khi bị chụp lén mới toát lên thần thái thu hút như vậy. Nữ sinh sinh năm 1999 sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, vóc dáng chân đối, đôi chân dài săn chắc. Hằng là mẫu ảnh lookbook đã được 2 năm.

Hàn Hải Hằng sinh ngày 08/11/1999 tại thành phố Thanh Hóa.

Đời thường, Hằng là một cô gái rất xinh đẹp và thu hút nên khi bị chụp lén mới toát lên thần thái thu hút như vậy.

Hằng là mẫu ảnh lookbook đã được 2 năm.

Tự nhận xét bản thân là người hòa đồng, vui vẻ, thân thiện với mọi người, cô gái Thiên Yết này luôn khiến người đối diện cảm thấy dễ gần và thoải mái khi trò chuyện, chia sẻ.

Cô từng tham dự cuộc thi Hot face Việt Nam 2017 và được đánh giá cao.

Trong tương lai, Hàn Hằng mong muốn có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Với phong cách và cá tính của mình, Hàn Hằng luôn gây ấn tượng với mọi người xung quanh bằng những bộ trang phục độc đáo, có chút nghịch ngợm và không kém phần tươi trẻ, năng động. Tự nhận xét bản thân là người hòa đồng, vui vẻ, thân thiện với mọi người, cô gái Thiên Yết này luôn khiến người đối diện cảm thấy dễ gần và thoải mái khi trò chuyện, chia sẻ.

Qua những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Hàn Hằng, có thể thấy rằng ở cô nàng 9X này có một sự tươi trẻ, sức sống tràn trề, sự năng động và biến hóa khôn lường. Cô từng tham dự cuộc thi Hot face Việt Nam 2017 và được đánh giá cao. Hot girl xứ Thanh cũng xem đây như một trải nghiệm thú vị, một dịp đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của bản thân mình. Trong tương lai, Hàn Hằng mong muốn có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Với phong cách và cá tính của mình, Hàn Hằng luôn gây ấn tượng với mọi người xung quanh bằng những bộ trang phục độc đáo, có chút nghịch ngợm và không kém phần tươi trẻ, năng động.

Qua những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Hàn Hằng, có thể thấy rằng ở cô nàng 9X này có một sự tươi trẻ, sức sống tràn trề, sự năng động và biến hóa khôn lường.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất