Sao & Đời Sống

Cơ ngơi hoành tráng của nữ đại gia Thái Lan rầm rộ tuyển chồng thứ 9

Theo Đời sống Plus
Chia sẻ

Bỏ qua những lời dị nghị về chồng nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya, không thể phủ nhận sự tài giỏi và bản lĩnh của người đàn bà 58 tuổi sở hữu khối tài sản kếch sù này.

Sau khi câu chuyện nữ đại gia Thái Lan tuyển chồng thứ 9 với những yêu cầu khắt khe chẳng kém gì các cuộc thi mỹ nam được báo chí đăng tải, cư dân mạng không khỏi tò mò về danh tính hai vợ chồng nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya và Rangsee Saransiriborriruk (còn gọi là Jesse Lacey).

Vợ chồng nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya khoe ảnh tình tứ.

Theo những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội, nữ đại gia quyền lực và thị phi này là bà Leena Jungjanya hay còn gọi là Leena Jung.

Bà Leena sinh ngày 14/8/1959, là con gái thứ 9 trong một gia đình có 12 người con.

Người phụ nữ mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan - Trung Quốc này không chỉ là một doanh nhân thành đạt với khối tài sản khổng lồ mà còn nổi tiếng là bản lĩnh và đa tài.

Bà đã tham gia diễn xuất và có một thời gian hành nghề luật sư. Đặc biệt, nữ đại gia còn từng có ý định trở thành chính khách. Theo một số nguồn tin, bà đã tham gia ứng cử chức Thị trưởng tại thành phố Bangkok vào năm 2004, 2008 và 2009.

Nữ đại gia Thái Lan còn là chủ cửa hàng mỹ phẩm High Society sang trọng.

Trước khi tuyển chồng thứ 9, bà đã trải qua 8 cuộc hôn nhân. Trong đó, người chồng thứ 8 của nữ đại gia còn khá trẻ và thường được vợ giàu có đưa đi du lịch thế giới lúc còn mặn nồng.

Thời điểm đó, bà rất tích cực khoe cuộc sống hạnh phúc bên người chồng kém tuổi mặc những lời đàm tiếu từ dư luận. Dù vậy, chẳng bao lâu sau cặp “đũa lệch” đã đường ai nấy đi vì người chồng thứ 8 không thể “thỏa mãn” nhu cầu sinh lý của vợ.

Có lẽ đó cũng là lý do mà nữ đại gia Thái Lan tuyển chồng thứ 9 với nhiều yêu cầu ngặt nghèo như cơ bụng 6 múi, nặng dưới 70kg, cao trên 1m80, dưới 25 tuổi và phải đáp ứng được nhu cầu “chăn gối” cao của vợ với tần suất 28 lần/ngày.

Nghe phi lý và nực cười là vậy song vẫn có gần 60.000 nghìn ứng cử viên tham gia đợt tuyển chồng của nữ doanh nhân giàu có.

Được biết thời điểm bắt đầu đăng tin tuyển chồng thứ 9, bà Leena Jungjanya từng bị một người đàn ông tấn công bằng nước mắm trong siêu thị và phải đối mặt với nhiều bình luận ác ý từ dư luận.

Dù vậy, nữ đại gia vẫn vô cùng hạnh phúc khi đã tìm được người chồng thứ 9 kém mình tới 33 tuổi. Đặc biệt, anh chàng 25 tuổi còn tuyên bố kết hôn với vợ già vì tình yêu chứ không ngó ngàng gì tới khối tài sản khổng lồ của bà.

Chân dung chồng nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya.

Vợ chồng nữ đại gia Leena Jungjanya không ngần ngại trao nhau những lời có cánh và có những cử chỉ âu yếm nơi đông người. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng người chồng thứ 9 Rangsee Saransiriborriruk chưa hẳn đã là bến đỗ cuối cùng của nữ doanh nhân lắm tài nhiều tật này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống Plus

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất