Sao & Đời Sống

Cô nàng mẫu ảnh Hà thành sở hữu lượng follow khủng nhưng 'ghét bỏ' mác hot girl

An Nhiên
Chia sẻ

"Gọi tên hoặc nick name Mivi nghe thân thiết chứ dùng danh xưng "hot girl" nghe xa lạ lắm!".

Mấy ngày qua, hình ảnh cô nàng nhỏ nhắn, xinh đẹp trong một bức ảnh bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Cô nàng dành được nhiều lời khen có vẻ đẹp tựa hot girl Hàn Quốc. Sau thời gian ngắn “truy link”, danh tính cô nàng đã được tìm ra. Đặc biệt, cô bạn ấy lại là một gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng.

Cô nàng Mivi tên thật là Nghiêm Hoàng Diễm Anh. Diễm Anh là cựu sinh viên trường Đại học Thương Mại và cựu học sinh THPT chuyên Chu Văn An. Với thành tích khá giỏi trong suốt các năm học, cô nàng dễ dàng có được công việc phù hợp với bản thân ngay khi ra trường.

Hình ảnh Diễm Anh được chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên.

Cố gắng “ở ẩn” nhưng Diễm Anh vẫn luôn nổi bật bởi cái tên lạ và quen mặt trong cuộc thi sắc đẹp và tìm kiếm gương mặt đại diện dành cho các nhãn hàng. Xinh đẹp và nổi tiếng như thế nhưng Mivi lại không thích dựa hơi danh xưng “hot girl” để hoạt động nghệ thuật.

- Bất ngờ được chia sẻ lại ảnh trên các diễn đàn, cảm xúc của bạn như thế nào?

- Mình rất vui khi có thêm nhiều người yêu quý!

- Lần đầu tiên bạn được mọi người biết đến với danh xưng “hot girl” là khi nào?

- Có lẽ là sau khi đạt giải khuyến khích cuộc thi Nữ sinh Việt Nam 2013 mình được nhiều người biết đến. Ngày đó, trang cá nhân của mình được nhiều người theo dõi và lượt thích tăng lên rất nhiều lần so với trước. Thấy vậy, bạn bè cùng trường gọi mình là “hot girl”. Nhưng mình chưa bao giờ nghĩ danh từ đó hợp với mình.

Diễm Anh là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội.

- Tại sao bạn lại không thích mọi người công nhận nhan sắc cũng như thành tích của mình như vậy?

- Thành tích vốn dĩ điều đó mình làm được nên mọi người công nhận. Còn về nhan sắc, mình thấy bản thân cũng “bình thường” như bao giờ nên luôn thấy ngại ngùng khi mọi người gọi vậy. Nói thật mình không có gì “hot” cả. Thế nhưng không thể phủ nhận lợi ích của cụm từ này đem lại, mình được khá nhiều nhãn hàng để ý và mời làm mẫu ảnh. Nghề look book bén duyên với mình từ đó.

- Bạn có nghĩ tên mình đặc biệt nên mọi người chú ý bạn hơn?

- Mỗi cái tên đều có ý nghĩa riêng, của mọi người và mình cũng vậy! Đây có thể là sự kỳ vọng của bố mẹ ở mình. Nhưng tên dài nên mọi người thường gọi bằng nick name Mivi. Gọi vậy nghe thân thiết chứ dùng danh xưng “hot girl” nghe xa lạ lắm!

Cô nàng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn.

- “Bước đệm” đã có vì sao bạn không mạnh dạn bước chân vào showbiz?

- Công việc yêu thích của mình là làm marketing truyền thông. Chúng tuy trái ngành mình học tập tại giảng đường đại học nhưng khi làm việc, mình thực sự thấy thích và muốn cống hiến. Mẫu ảnh là đam mê, mình chỉ làm khi thực sự có thời gian. Đâu phải ai cũng có thể nổi tiếng dễ dàng trong khi mình cũng “bình thường” như bao giờ!

- Sở hữu lượng follow “khủng” dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn có từng gặp phải những điều không hay?

- Có lợi nhiều hơn là có hại, mình thấy lượt theo dõi giúp các nhãn hàng ưu ái mình hơn, chưa kể công việc cũng dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên vì công việc khá bận rộn nên nhiều người nghĩ rằng mình kiêu chảnh, thậm chí có lời nói khó nghe hơn. Nhưng cái gì cũng có hai mặt, nếu ai đã từng tiếp xúc với mình sẽ thấy mình rất hòa đồng, dễ gần và thân thiện. Không phải ai cũng có khả năng làm vừa lòng tất cả mọi người.

Cô nàng hơi ngại khi mọi người gọi mình là hot girl.

- Thời gian sắp tới, bạn có dự định nào mới hay không?

- Mình may mắn có được sự tin tưởng và ủng hộ của gia đình. Mình luôn tự học hỏi và trau dồi thêm kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau để hoàn thiện bản thân. Mình muốn phát triển song song công việc truyền thông marketing đang làm với công việc làm mẫu ảnh”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất