Sao & Đời Sống

Cô nàng bị thanh niên ế trộm ảnh suốt 4 năm: 'Người ta có con rơi còn mình độc hơn có hẳn người yêu rơi'

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

"Thế giới này thật nguy hiểm, người ra có con rơi con vãi, mình thì "độc" hơn, có hẳn... người yêu "rơi", cô bạn Nguyễn Trà My chia sẻ.

Mấy ngày nay, câu chuyện “người yêu rơi” của trùm F.A đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, một anh chàng có tài khoản N.Đ.C (Hà Nội) đã lập một Facebook ảo rồi lấy ảnh, tên từ tài khoản chính của một cô gái xinh đẹp.

Câu chuyện của “thánh sống ảo” gây xôn xao mấy ngày nay.

Sau đó, C. dùng Facebook ảo tương tác với trang cá nhân của mình. Một mình C. đóng 2 vai diễn trong bộ phim tình cảm do chính bản thân xây dựng kịch bản. Đặc biệt, sự việc duy trì trong suốt 4 năm ròng rã. Phải đến khi bị bóc mẽ, C, mới ngậm ngùi thừa nhận và không muốn bất cứ ai nhắc đến câu chuyện này.

Điều đáng nói, người vạch trần trò “sống ảo” này chính là cô nàng “bạn gái rơi” Nguyễn Trà My (sinh năm 1994, Hà Nội).

Sau bình luận “Em ơi đẹp quá! Cho anh mượn làm ảnh bìa nhé”, Trà My đã vào trang cá nhân của C. và phát hiện ra toàn ảnh của mình nên đã chặn.

“Thế giới này thật nguy hiểm, người ra có con rơi con vãi, mình thì “độc” hơn, có hẳn… người yêu “rơi”, Trà My chia sẻ với Thế Giới Trẻ.

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng bị “thánh sống ảo” nhận là bạn gái.

Cô nàng đã có người yêu 2 năm.

Trên trang cá nhân, Trà My cũng là 1 hot face được đông đảo mọi người chú ý bởi nhan sắc “xinh như mộng” và phong cách thời trang hiện đại, cá tính.

Cô nàng sở hữu thân hình cuốn hút.

Trà My hiện đang làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, ngoài ra cô nàng còn là mẫu ảnh có tiếng ở Hà Thành.

Nói về bạn trai Vũ Ngọc Hùng (sinh năm 1992, Hà Nội), Trà My cho biết cả hai quen nhau qua ứng dụng hẹn hò vào năm 2014.

Anh chàng hiện đang là ông chủ của 3 cửa hàng thời trang.

Sau một khoảng thời gian “gương vỡ lại lành”, My chia sẻ với Thế Giới Trẻ rằng cô và bạn trai có sự hòa hợp từ tính cách cho đến sở thích, “gu” thời trang..

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất