Sao & Đời Sống

Cô nàng 9x cá tính từ bỏ Học viện Hàng không theo đuổi nghề xăm

Chia sẻ

Từng thi đậu Học viện Hàng không TP HCM nhưng cô gái 9x - Nguyễn Thị Minh Thái đã quyết định bỏ ngang việc học để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật xăm hình.

Bỏ học đại học để theo đuổi nghề xăm

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả ở Đà Nẵng, Nguyễn Thị Minh Thái (SN 1994) đã có niềm yêu thích đặc biệt đối với những hình xăm từ khi còn là học sinh.

Suốt 3 năm theo học phổ thông cô nàng 9x luôn đạt thành tích học tập xuất sắc nên bố mẹ đã định hướng thi vào trường Học viện Hàng không TP HCM. “ Năm 2012 tôi thi đỗ vào Học viện Hàng không với số điểm khá cao. Nhưng theo học một thời gian thì cảm thấy ngành học không phù hợp, thế là tôi nghĩ về việc bỏ học …”, Thái chia sẻ.

1

Vẻ ngoài khá bụi bặm của hot girl xăm trổ.

Nói về niềm đam mê khá đặc biệt này, Minh Thái cho biết, từ khi còn là học sinh cô đã được xem qua các chương trình dạy xăm trên tivi. Những đường kim duy chuyển một cách khéo léo để lại những hình vẽ độc đáo khiến cho cô bị cuốn hút theo. Từ đó cô nàng bắt đầu thấy yêu thích, tò mò và tự tìm tòi học hỏi môn nghệ thuật xăm, thời điểm đó còn khá mới lạ đối với các bạn trẻ.

Hình xăm đầu tiên xuất hiện trên người Minh Thái là một hình vẽ trái tim nhỏ ở cổ. Sau này tôi muốn có hình xăm đẹp hơn nên đã quyết định đến tiệm xăm. “Lần đó tôi mê lắm, xin được đi xăm nhưng mẹ không cho, dù có nài nỉ cỡ nào mẹ cũng không đồng ý nên tôi lén đi đến một tiệm xăm ở Thủ Đức để xăm. Giờ nghĩ lại thấy lúc đó mình cũng liều thật”.

4,

Mỗi hình xăm trên cơ thể cô đều mang một ý nghĩa riêng.

10,

Minh Thái có quan điểm khá thoáng về những bức ảnh khỏa thân và cách chụp ảnh “hở bạo”.

Tình yêu đến từ những hình xăm

Ngay từ những hình đầu tiên khi đến tiệm, Minh Thái đã xăm dòng chữ “Made by Mom and Dad” ở sau cổ và chữ thứ 2 là “Family” đó là một cách cô thể hiện tình yêu với gia đình của mình đặc biệt là bố mẹ. “Khi về nhà mẹ có thấy nhưng mẹ chỉ im lặng không nói gì, tôi cũng không dám nói thật với bố nên cứ lén giấu những hình xăm đi”, Minh Thái chia sẻ.

Những ngày đầu đến tiệm xăm cũng là lúc cô và anh chàng thợ xăm tên Đông nảy sinh tình cảm với nhau, do cùng có chung sở thích nên cả hai rất hợp nhau và không lâu sau đó hai người quyết định trở thành một cặp. Điều làm hai người cảm thấy “tâm đầu ý hợp” với nhau nhất có lẽ là chính những hình xăm. Bắt đầu từ đây Minh Thái táo bạo thể hiện mình với những hình xăm lớn kín lưng, ngực, tay và chân.

5..

Công việc xăm trổ mang lại cho Minh Thái niềm vui.

7,

Không chỉ thích phong cách bụi bặm, cá tính mà đôi lúc cô còn làm cho mình khác lạ qua những bộ ảnh bikini.

Đến cuối học kì 1 của năm 3 đại học, tuy đạt nhiều thành tích và điểm số cao nhưng Minh Thái vẫn quyết định từ bỏ giảng đường. Cô viết một lá thư bày tỏ tâm tư cho bố mẹ biết về quyết định của mình. Sau khi đọc thư thì ba mẹ rất buồn và thất vọng nhưng rồi vì cảm thông, họ cũng đồng ý cho cô nghỉ học theo đuổi nghề xăm.

8.

Cô sở hữu hàng chục hình xăm ở lưng, tay và chân.

Ngoài biệt danh “hot girl xăm trổ” trên mạng trước kia Minh Thái được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với những bộ ảnh đầy táo bạo đã gây “bão”.

Chia sẻ về những bức ảnh này khá nhạy cảm của mình, Minh Thái cho hay: “ Theo quan điểm của tôi thì chụp ảnh khỏa thân không có gì là xấu cả, quan trọng là cách nhìn nhận của mỗi người. Nếu mình xem đó là một loại nghệ thuật thì nó trở nên rất đẹp đẽ chứ không hề xấu xí như quan điểm trước kia”.

11,

13

Tuy bị nhiều người hiểu lần là giang hồ khiến Minh Thái rất buồn nhưng đến hiện tại cô rất hài lòng với những gì mình đã chọn.

Nói về con đường theo đuổi đam mê của mình, Minh Thái cho biết, để theo đuổi đam mê này cô cũng đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn. Đôi lúc là những cái nhìn định kiến của một ai đó ngoài đường, hay chỉ vì một vài hình xăm trên cơ thể mà cô bị đánh giá là “gái hư”…. Tuy nhiên, với niềm đam mê mãnh liệt của mình Minh Thái đã mạnh mẽ đối mặt với những điều đó. 

“Bật mí” với Saostar Minh Thái cho hay, chuyện tình của cô và anh chàng thợ xăm đã có một cái kết rất có hậu. Vào giữa tháng 10 vừa qua hai người đã kết hôn, hiện tại hai người đang có những bước khởi đầu nhiều thú vị và Đông cũng là anh chàng trai tốt…

Xem Thêm >>>

‘Trai đẹp xăm trổ’ cover ‘Vợ người ta’ thu hút hàng triệu lượt xem

Bức ảnh gây bão: Cô gái xăm mình bị ‘bĩu môi’ trên phố

Beckham hạnh phúc khoe hình xăm mới do con gái vẽ

Chia sẻ
Tin mới nhất