Sao & Đời Sống

Cô gái gây sốt khi được Trấn Thành khen thần thái giống Mỹ Tâm là ai?

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Ngay sau khi tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai", hot girl Gia Lai đã gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái giống nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Trong tập 11 chương trình “Giọng ải giọng ai” với sự tham gia của 2 khách mời ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh - Hiền Hồ, cô nàng hot girl người Gia Lai - Phạm Đồng Diệu Ly (19 tuổi) là một trong những nhân tố bí ẩn được dân tình truy lùng nhiều nhất. Ngoài diện mạo “xinh như mộng”, Diệu Nhi cuốn hút mọi người vào phần trình diễn của mình bởi thần thái quá giống nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Khi vào vai cô gái kết mâm ngũ quả ở vòng hóa thân, hot girl Gia Lai bị hai đội Trấn Thành và Trường Giang khẳng định hát không hay. Thế nhưng đến vòng siêu diễn, cô nàng đã khiến toàn bộ khách mời cùng khán giả “choáng toàn tập” bởi giọng hát đầy nội lực khi thể hiện ca khúc “Tình 2000”.

Sau phần trình diễn, Trấn Thành và rất nhiều người khác phải thốt lên rằng Diệu Nhi có thần thái quá giống Mỹ Tâm, giọng hát cũng không kém cạnh bất kỳ ca sĩ chuyên nghiệp nào. Mặc dù vậy, cô nàng phải dừng chân khá sớm sau 2 vòng của chương trình.

Diệu Ly đang là sinh viên khoa thanh nhạc, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật.

Ngoài giọng hát đầy nội lực, Diệu Ly còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô bạn đang “lấn sân” sang làm mẫu ảnh, đóng một số quảng cáo, MV ca nhạc.

Sau phần trình diễn được nhiều người khen ngợi, trang cá nhân của cô nàng có lượng follow trang cá nhân tăng vọt.

Chia sẻ với báo Đất Việt khi được nhận xét giống Mỹ Tâm, Diệu Nhi cho biết: “Mình chỉ hoàn thành tốt diễn xuất của mình trong chương trình mà thôi, còn Mỹ Tâm là thần tượng lớn và động lực cho mình theo đuổi con đường âm nhạc sắp tới”.

Chắc chắc tương lai, Diệu Nhi sẽ làm nên chuyện nhờ giọng ca đầy nội lực và cá tính của mình!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất