Sao & Đời Sống

Chuyện tình như mơ của chàng trai Việt và người mẫu Thái

Chia sẻ

Huy Nguyễn và Zam, cặp tình nhân trong bộ ảnh đồng tính của nhiếp ảnh gia Tâm Bùi đã có một mối tình lãng mạn chẳng khác nào "duyên trời định".

Trong thế giới có hơn 7 tỷ người, những trái tim cô độc luôn khao khát đi tìm kiếm một nửa của mình. Và trên cuộc hành trình ấy, có những người nhanh chóng gặp mặt, nhưng có những kẻ lại tìm hoài chẳng ra. Cuộc hành trình tìm thấy nhau của Huy Nguyễn và Zam có thể chẳng phải là câu chuyện li kỳ nhất, nhưng với nhiều người, nó là câu chuyện trong mơ, và là ví dụ cụ thể của câu nói “duyên trời định”.

HuyNguyenvaZam (9)

Zam và Huy Nguyễn, cặp đôi đồng tính đẹp như tạc tượng khiến cộng đồng mạng “phát sốt”.

Huy Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Huy, sinh năm 1989, người gốc Đà Lạt. Anh theo gia đình chuyển vào Sài Gòn sinh sống đã được hơn 10 năm. Từng tốt nghiệp khoa ngoại thương của một trường đại học, chàng trai trẻ này còn có sở thích nhiếp ảnh và thể thao.

HuyNguyenvaZam (12)

Huy Nguyễn là một người đam mê nhiếp ảnh, với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng tâm hồn rất mãnh liệt.

Từ năm nhất đại học, Huy đã nhận ra mình là một người đồng tính. Rất may mắn, anh có một gia đình thấu hiểu, yêu thương và chấp nhận giới tính thật của mình. 

Vào khoảng thời gian khi Huy tham gia trong bộ ảnh Những kẻ mộng mơ của nhiếp ảnh gia Tâm Bùi, anh không hề hay biết rằng mình đã lọt vào “mắt xanh” của một anh chàng người mẫu nghiệp dư Thái Lan tên Suppakorn Chaiyo , hay còn gọi là Zam.

HuyvaZam (7)

Zam, chàng mẫu Thái điển trai, đa tài trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Tâm Bùi.

Zampic (1)

Zampic (2)

Suppakorn Chaiyo hiện đang làm việc cho một công ty marketing ở Thái Lan. Ngoài công việc văn phòng, anh còn tham gia làm người mẫu tự do, xuất hiện trong khá nhiều TVC quảng cáo và MV ca nhạc Thái.

Một MV ca nhạc mà Zam tham gia diễn xuất, nói về một cuộc tình đồng tính có kết thúc không hạnh phúc.

Một thời gian sau, Huy tình cờ xem được một video của Zam tham gia. Cảm thấy thích thú với anh chàng người mẫu trong đó, Huy chụp hình lại và đăng lên Instagram. Điều mà anh không ngờ được rằng anh chàng đó lại đang “để ý” đến mình và chủ động vào làm quen.

HuyNguyenvaZam (7)

Zam chính là người “thầm thương trộm nhớ” Huy trước.

“Đơn giản” là từ mà Huy Nguyễn dùng để mô tả về Zam, và đó cũng chính là mẫu người mà anh yêu thích. Chàng người mẫu Thái này đơn giản cả về trong tính cách lẫn phong cách thể hiện bên ngoài. Huy quyết định đặt vé máy bay qua Thái với suy nghĩ rằng muốn đi du lịch một chuyến, và vì cũng đang độc thân nên tiện thể gặp mặt anh chàng điển trai kia ngoài đời thử xem sao.

HuyNguyenvaZam (5)

Từ những cuộc trò chuyện trên mạng, cả hai đã nảy sinh tình cảm, nên đến khi gặp mặt mà thấy nửa kia của mình rõ ràng hoàn hảo như trong mong đợi thì cảm xúc càng dâng trào như “sét đánh”. Nụ hôn đầu tiên của hai người diễn ra giữa một hòn đảo đẹp như thiên đường ở Thái Lan, bên cạnh những ly rượu ngon cùng lời chúc tụng của bạn bè. Và rồi, hai người chính thức quen nhau. Những chuyến bay qua lại giữa Việt Nam và Thái Lan ngày một dày hơn.

HuyNguyenvaZam (8)

Cũng như những cặp đôi gặp cách trở địa lý khác, máy tính và điện thoại đóng vai trò cầu nổi liên lạc cho cả hai. Vì yêu xa, nên thỉnh thoảng cả hai cũng có những trục trặc cãi vã không đáng có, nhưng chỉ sau một ngày là đã làm lành. 

Vốn thích chụp hình và đi du lịch, hai người luôn lên kế hoạch để cùng nhau khám phá những miền đất mới. Và chính nhờ những chuyến đi thú vị đó, tình cảm càng thêm sâu đậm. Chuyến hành trình đáng nhớ nhất diễn ra tại Chiang Mai, khi Huy và Zam cùng vi vu trên chiếc xe máy hơn 130km và tìm thấy một cái đập vắng với khung cảnh tuyệt vời mà không có bóng khách du lịch nào.

HuyNguyenvaZam (14)

Huy Nguyễn và Zam giữa khung cảnh vắng vẻ của con đập ở Chiang Mai.

HuyNguyenvaZam (4)

Nhí nhảnh tạo dáng với nón lá Việt Nam.

HuyNguyenvaZam (13)

Tay trong tay cùng nhau đi du lịch.

HuyNguyenvaZam (18)

Sau khi bộ ảnh Erotika No.3 của Tâm Bùi được tung ra, phản ứng của người Việt với sự kiện này khá tốt và tích cực, khiến Zam cũng cảm thấy vui lây.

HuyNguyenvaZam (2)

HuyNguyenvaZam (6)

HuyNguyenvaZam (11)

Một số hình ảnh trong album “Erotika No.3”.

Cặp đôi hạnh phúc này cũng đã mơ đến một đám cưới ấm cúng vì cả hai cũng đều trưởng thành và muốn ổn định cuộc sống. Dự định của họ là tổ chức một hôn lễ nhỏ với khoảng 30 khách mời kế một bãi biển hoặc trên một ngọn đồi thơ mộng.

HuyNguyenvaZam (17)

Sẽ có một đám cưới lãng mạn diễn ra trong tương lai?

>>> Xem thêm:

‘Nghẹt thở’ trước bộ ảnh cặp đôi đồng tính mới của nhiếp ảnh gia Tâm Bùi

Chuyện tình ‘định mệnh’ của cặp đôi đồng tính hút 500.000 like

Chia sẻ
Tin mới nhất