Sao & Đời Sống

Chủ nhân bộ ảnh phản cảm ở Đà Lạt lên tiếng: Chỉ muốn thêm 'gia vị' hấp dẫn cho cuộc sống

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Anh Tú, ekip chụp bộ ảnh 2 cô gái mặc hở hang, tạo dáng ở Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt) cũng thừa nhận: "Đôi khi sáng tạo và đam mê quá cũng gây nhiều hệ lụy".

Những ngày qua bộ ảnh hai thiếu nữ ăn mặc 'thiếu vải', vòng 3 hở bạo tại khu du lịch Tuyệt Tình Cốc (xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) lan truyền khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt một cô gái trong bộ ảnh này còn là Á hậu Miss Eco International 2018.

Dân mạng không chỉ lên án chỉ trích Á hậu, mà còn bất bình việc những cô gái này bẻ cành thông để chụp ảnh phản cảm.

Ngày 14/8, anh Nguyễn Tú, Chủ tịch Công ty cổ phần TuArt (Hà Nội) xác nhận, ekip của mình đã thực hiện bộ ảnh trên.

Anh Tú cho biết, ekip không quá bất ngờ khi vấp phải sự phản ứng trái chiều từ dư luận. Người này cũng cho hay, việc chọn Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt) để chụp ảnh cũng không nhằm ngụ ý gì. Tuyệt Tình Cốc chỉ là một trong hàng trăm bối cảnh do công ty thực hiện hàng năm.

Theo anh Tú, bộ ảnh này được thực hiện vì, ekip của anh muốn làm điều gì mới mẻ, vượt khỏi khuôn mẫu thông thường: 'Chúng tôi cũng muốn thay đổi không khí cho cuộc sống thêm các gia vị hấp dẫn'.

Mặc dù thương hiệu của TuArt đã được nhiều người trong nước biết đến, nhưng vị chủ tịch này vẫn muốn thông qua bộ ảnh để tiệm cận và thu hút góc nhìn của cộng đồng rộng hơn.

Anh Tú cho biết, các bộ ảnh của TuArt sau khi đăng tải được rất nhiều bạn bè quốc tế lấy về và đưa lên các trang báo của họ. TuArt đã nhận được nhiều lời khen về cách nhìn phá cách, và các ý tưởng độc đáo hiện đại.

Đáp trả lại ý kiến của dân mạng khi cho rằng bộ ảnh thực hiện với hai cô gái ăn mặc 'thiếu vải' là 'bôi bẩn' Đà Lạt, 'vì muốn nổi tiếng mà bất chấp mọi thứ',.. trả lời báo chí anh Tú cho rằng: 'Khi làm nghệ thuật, lại là lúc muốn phá vỡ vỏ bọc cố hữu của nghệ thuật truyền thống thì việc thực hiện xong bộ ảnh, đưa lên, có người khen đẹp, người chê phản cảm cũng bình thường.

Cá nhân tôi là người yêu thích sự đổi mới, thay đổi về tư duy nên biết và chấp nhận 2 luồng thông tin. Tôi không cảm thấy phiền lòng về việc khen chê mà thậm chí còn vui vì những gì mình làm được sự đón nhận của dư luận'.

Anh Tú cũng thẳng thắn cho biết, 2 người mẫu trong bộ ảnh, một mẫu là bạn Nguyễn Quỳnh, nickname: Quỳnh Ruby - người mẫu ảnh tự do và cô gái còn lại là Á hậu Thư Dung.

Về việc cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc, anh Tú khẳng định: 'Nếu đơn vị chức năng xác nhận ekip làm như vậy sai, chúng tôi sẽ chấp nhận và quan điểm của TuArt luôn tuân thủ pháp luật.'

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin mới nhất