Sao & Đời Sống

Chi Pu, H'Hen Niê 'đổ rầm rầm' vì độ sát thương cực cao của rapper Binz

An Nhiên
Chia sẻ

Trong "Quý ông đại chiến", Binz đã đề nghị được làm mờ đi vết son trên môi của các quý cô khiến Chi Pu, H’Hen Niê sững sờ không nói nên lời.

Tập 7 Quý ông đại chiến được phát sóng vào tối 16/6 vừa qua, khán giả được phen ôm bụng cười trước những quan điểm rất thật của các quý ông. Bên cạnh đó, dân tình cũng hết lời khen ngợi sự lịch lãm, tài năng của chính họ. Đặc biệt trong số 7 anh chàng, sự xuất hiện của Binz - một nam rapper nổi tiếng trong giới underground nhận nhiều sự chú ý nhất.

Binz xuất hiện trong chương trình “Quý ông đại chiến”.

Sự xuất hiện của Binz khiến Chi Pu lẫn các nghệ sĩ nữ khác đều bị hớp hồn bởi sự lịch thiệp pha lẫn chất chơi, lãng tử của mình. Đặc biệt, trong ca khúc, Binz đã đề nghị được làm mờ đi vết son trên môi của các quý cô khiến Chi Pu, H’hen Niê sửng sốt không nói được lời nào. Điều đáng nói, khi nghe Binz - một trong những cái tên nổi tiếng của làng nhạc underground, H’Hen Niê há hốc miệng và thổn thức thừa nhận: “Hen chết mất thôi”.

Ngay trong phần đầu tiên, Binz đã chinh phục được khán giả nói chung và các quý cô nói riêng vì những chia sẻ vô cùng chân thành của mình. Khi được hỏi sẽ cầu hôn người yêu như thế nào, nam rapper là người duy nhất chọn cách cầu hôn thật hoành tráng vì theo anh chàng, đây là một sự kiện rất quan trọng trong cuộc đời người phụ nữ, chính vì vậy Binz không muốn làm qua quýt mà phải đầu tư thật kỹ lưỡng.

Tới phần thi tài năng, Binz - nam nghệ sĩ underground triệu view với hàng loạt bản hit như They said, Krazy đã khiến mọi người trong khán phòng rung động. Binz là giọng ca góp mặt trong hàng loạt bản hit của Justa Tee, Touliver, Soobin Hoàng Sơn. Gần đây, anh còn cùng Chi Pu hòa giọng trong ca khúc “Có nên dừng lại”.

Mang đến sân khấu siêu phẩm “Sao cũng được” bằng giọng hát trầm lắng, ngọt ngào với ca từ đánh trúng tâm lý chị em phụ nữ. không khó hiểu khi Chi Pu phải thấy nổi da gà trước màn trình diễn của Binz, trong khi đó Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê hay Lâm Vỹ Dạ không thể ngừng mỉm cười hạnh phúc. Hiện phần trình diễn của Binz tại Quý Ông Đại Chiến đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Binz bí ẩn trong chiếc mặt nạ và cây đàn guitar.

Đặc biệt trong màn trả lời phỏng vấn cùng MC Lại Văn Sâm, khi được hỏi: “Mình có phải là một ca sĩ chuyên nghiệp hay không?”. Binz đáp rằng: “Cháu chỉ là một người yêu nhạc“. Câu trả lời giúp anh ghi thêm điểm trong mắt khán giả.

Được lòng các quý cô nhưng Binz lại đến với chương trình vì nhà báo Lại Văn Sâm. Nam rapper cho biết anh rất yêu quý MC Lại Văn Sâm vì giọng nói của nhà báo là 1 phần tuổi thơ của mình.

Nam rapper đã tạo ra một cú chốt hoàn hảo khi giải quyết trơn tru tình huống được đưa ra trong phần thi cuối cùng do Lâm Vỹ Dạ và Hoa hậu H'Hen Niê. Trong vai người chồng giám đốc của Lâm Vỹ Dạ, Binz đã mạnh mẽ mà không kém phần uyển chuyển bênh vực vợ mình khi cô bị vợ của cấp trên (H'Hen Niê thủ vai) làm khó.

Dù kết quả chung cuộc, người chiến thắng và giành danh hiệu “quý ông cực phẩm” là một chàng trai khác nhưng Binz vẫn thành công chinh phục được trái tim của hàng nghìn khán giả nữ khác rồi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất