Sao & Đời Sống

Chỉ nhờ một bức ảnh chụp 'góc nghiêng thần thánh', 10X An Giang khiến bao người 'đổ gục'

An Nhiên
Chia sẻ

Với góc nghiêng thần thánh đẹp mê hồn, 10X An Giang khiến nhiều người phải thốt lên: Đây là người Việt thật á, sao xinh quá mức cho phép vậy!

“Góc nghiêng thần thánh” luôn là một chủ đề hot khiến dân tình bàn tán xôn xao. Đôi khi chỉ cần một bức ảnh chụp góc nghiêng đẹp xuất thần, một chàng trai hay cô gái bình thường cũng có thể trở thành hot girl, hot boy chỉ sau một đêm. Giống như nữ sinh Đại học Nội Vụ khiến bao người thương nhớ mấy ngày qua nhờ bức ảnh chụp góc nghiêng thần thánh trong trang phục học quân sự.

Cách đây vài giờ, 10X đến từ An Giang sở hữu gương mặt xinh đẹp và góc nghiêng “thần thánh” đúng nghĩa đã khiến bao người “đổ rạp”.

Cô nàng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” sau một bức ảnh xuất thần, không góc chết được chụp nửa mặt.

Được biết những bức ảnh của cô nàng được bạn học chia sẻ trên hội “trai xinh, gái đẹp”. Ngay phía dưới phần bình luận, hàng nghìn người đều ngạc nhiên viết: “Đây là người Việt thật á, sao xinh quá mức cho phép vậy!”.

Trong những bức ảnh, chúng ta dễ dàng nhận thấy dù chỉ nhìn nghiêng nhưng nét nào ra nét đấy, miệng cười duyên và mái tóc đen dài. Đặc biệt, chiếc mũi cao đến “phát hờn”, đôi môi và ánh mắt hút hồn của cô bạn khiến ai cũng ngẩn ngơ. Liệu chính diện, cô nàng còn xinh đẹp tới cỡ nào!

Góc nghiêng mê hồn cùng nụ cười tươi của cô bạn.

“Nét cười trên khuôn mặt cô ấy giống hot girl Thái Lan quá! Nhìn kỹ chút thấy giống Irene (Red Velvet) con gái Việt ngày càng xinh xắn nhìn thích mê!”, tài khoản T.H viết.

“Mặt lạnh lùng thấy giống Jeon Somi (JYP) và Tử Du (Twice) nhưng khi cười lại tạo cảm giác thân thiện với người đối diện. Đấy! Các ông ngắm nữ thần Hàn Quốc làm gì, Việt Nam đầy gái xinh ngắm mỏi mắt không hết!”, tài khoản A.Đ viết.

“Nhan sắc ngọt ngào, thân hình thanh mảnh cùng gu ăn mặc cực chất, cô ấy có phải diễn viên hay không?”, một tài khoản thốt lên.

Xinh thế này thì làm sao mà trái tim các chàng trai chịu cho nổi?

Ngay phía dưới bài viết, “info” của cô nàng đã được tìm ra. Cô tên là Lương Mỹ Kiều, sinh năm 2000, sinh sống tại An Giang. Mỹ Kiều vừa hoàn thành xong kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Tuy nhiên cô nàng đã không chọn con đường học Đại học mà quyết tâm theo đuổi đam mê làm đẹp, trang điểm.

Mỹ Kiều sở hữu chiều cao 1m68 và cân nặng 46kg.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất