Chán làm 'hot boy bánh ngọt', Yun Lukas đi tìm 'giấc mơ New York'

Chia sẻ

Sở hữu nhiều thành công mà nhiều người đồng trang lứa phải ghen tị và ngưỡng mộ nhưng Yun Lukas không bao giờ tự hài lòng với bản thân. Mùa đông này, anh quyết định gác lại mọi thứ để sang New York đi học.

Bỏ lại Việt Nam nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, hai tiệm bánh đang ăn nên làm ra, gia đình và cả người thương, anh chàng làm bánh điển trai Yun Lukas (Huỳnh Đức Hùng) quyết định sang New York (Mỹ). 

yunlukas_newyork (15)

Tại New York, Yun theo học ngành Food styling for Television & Media (Trình bày món ăn trong lĩnh vực Truyền hình và Truyền thông) tại International Culinary Center (Trung tâm Ẩm thực Quốc tế).

Trong chuyến du lịch đến New York vào năm ngoái, khi bước vào một nhà hàng cao cấp, Yun đã bị “hớp hồn” bởi hương vị thơm ngon và cách đầu bếp trình bày các món bánh. “Soái ca bánh ngọt” lúc ấy ngay lập tức nung nấu quyết tâm: “Một ngày nào đó mình nhất định sẽ trở lại New York để học về nghệ thuật trình bày món ăn, đồ uống”. Và chỉ vài tháng sau, anh đã thực hiện được lời hứa hôm nào.

Clip Yun Lukas gửi lời chào đến độc giả SaoStar từ New York:

“Tôi nghĩ đã đến lúc phải thử nghiệm ngã rẽ mới trong sự nghiệp của mình. Tôi muốn không chỉ được nhìn nhận như một “hot boy” hay “hoàng tử” mà còn được tôn trọng vì tài năng và tri thức. Làm bánh cũng là một môn nghệ thuật không có giới hạn, bạn luôn phải cố gắng để vươn đến những tầm cao mới”, Yun giải thích về quyết định gây bất ngờ cho nhiều người. 

yunlukas_newyork (12)

Để đưa ra quyết định đi học ở New York, Yun đã mất một thời gian đấu tranh tư tưởng. Bởi lựa chọn ra đi, anh phải gác lại hoặc thậm chí bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đang đến với mình.

Ở trường, Yun được học cách trình bày thức ăn và các sản phẩm khác phục vụ cho việc chụp ảnh hay quay phim quảng cáo. Nói nôm na là nếu người nổi tiếng cần chuyên gia trang điểm để luôn lung linh trong mắt khán giả thì những food stylist tương lai như Yun chính là chuyên gia trang điểm cho các món ăn. 

yunlukas_newyork (4)

Không khí vui vẻ, gần gũi của lớp học được ghi lại qua ống kính của Yun.

yunlukas_newyork (18)

Yun và một người bạn học.

yunlukas_newyork (19)

yunlukas_newyork (21)

Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên “khoe” những món ăn, thức uống do chính tay mình trang trí.

Với những kiến thức được học tại Mỹ, mục tiêu trước mắt của Yun là áp dụng cho tiệm bánh của mình cũng như dự án cookbook dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Và trong tương lai không xa, anh mong muốn sẽ trở thành một food stylist chuyên nghiệp.

yunlukas_newyork (1)

Những ngày tháng trải nghiệm cuộc sống tại New York sẽ là chất liệu để Yun hoàn thành dự án cookbook thứ tư của mình.

Chia sẻ về cuốn sách đang thai nghén, tác giả Những ngón tay vani tiết lộ: “Đây sẽ là một cuốn cẩm nang du lịch New York thu nhỏ dành cho các tín đồ mê bánh ngọt. Các công thức bánh ngọt nổi tiếng của thành phố này được viết lại theo cách riêng của tôi để độc giả có thể làm được tại nhà. Đa số hình ảnh trong sách do tôi tự chụp tại đây. Còn ảnh minh họa cho các công thức bánh, tôi sẽ làm việc với ê kíp của mình sau khi về Việt Nam.

Lần trước, tôi đến New York chỉ để du lịch. Còn chuyến đi lần này cho phép tôi trải nghiệm cuộc sống, khám về con người và những nét văn hóa đặc trưng của thành phố này đủ lâu và nhiều để viết thành sách”.

Một số hình ảnh New York qua ống kính của Yun Lukas:

yunlukas_newyork (10)

yunlukas_newyork (13)

yunlukas_newyork (17)

yunlukas_newyork (14)

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Yun Lukas còn được nhiều người ngưỡng mộ vì dũng cảm công khai giới tính. Mặc dù chưa tiết lộ danh tính “nửa kia” nhưng trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy bí ẩn nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn với bạn trai giấu mặt. 

yunlukas_newyork (2)

Khiến nhiều fan girl chết mê chết mệt vì vẻ ngoài điển trai nhưng Yun Lukas vẫn không ngần ngại công khai giới tính. 

Thợ bánh điển trai tự hào bật mí về nửa kia của mình: “Anh ấy là một chàng trai ngọt ngào và luôn quan tâm, lo lắng cho tôi. Quan trọng nhất là anh luôn làm cho tôi cảm thấy an toàn và tin tưởng. Chính anh đã động viên tôi sang New York trong lúc tôi khó khăn đưa ra quyết định”. 

Những hình ảnh ngọt ngào đầy bí ẩn của Yun và bạn trai giấu mặt:

yunlukas_newyork (5)

Cùng uống sữa, ăn chocolate và xem cookbook.

yunlukas_newyork (7)

Đeo đồng hồ đôi, cùng nhau dạo phố.

yunlukas_newyork (6)

Thể hiện sự quan tâm từ những hành động nhỏ nhất.

yunlukas_newyork (8)

Tận hưởng những giây phút bên nhau trong một chuyến đi biển.

Khi được hỏi “Anh chàng Yun Lukas đa đoan sẽ là ai trong tương lai?”, Yun đã trả lời đầy quyết đoán: “Trong mỗi giai đoạn của sự nghiệp và cuộc sống, tôi luôn muốn làm mới và cho bản thân mình cơ hội trải nghiệm nhiều hơn. Với tôi, “mình là cái gì” không quan trọng bằng “mình đã làm tốt cái gì và làm cho ai”. 
yunlukas_newyork (9)

Thành công và danh tiếng hiện tại vẫn chưa đủ khiến chàng trai này hài lòng với bản thân. Anh vẫn không ngừng phấn đấu để làm mới và hoàn thiện mình qua từng ngày. 

Có thể bạn chưa biết về Yun Lukas:

Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Singapore, Yun Lukas trở về nước và làm studio manager cho một công ty thời trang. Nhờ sở thích làm bánh cũng như chia sẻ ảnh chụp và công thức tạo ra những món bánh ngọt lên mạng xã hội, Yun bắt đầu nổi lên vào khoảng đầu năm 2013 như một hot blogger ẩm thực và sau đó là một thầy giáo dạy làm bánh. 

Sau đó, Yun tiếp tục khẳng định bản thân qua vai trò một tác giả sách với thành công của series cookbook đình đám “Những ngón tay vani”. Cách đây 2 năm, anh chàng tài năng này đã thử sức kinh doanh khi mở liên tiếp hai tiệm bánh ngọt. Nhờ tài năng, ngoại hình ưa nhìn và sức ảnh hưởng của mình với giới trẻ, Yun còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho một số thương hiệu nổi tiếng. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất