Sao & Đời Sống

Chân dung chàng soái ca có cuộc sống đáng mơ ước nhất Đà Nẵng

Chia sẻ

Xuất hiện trong đoạn clip nói về bản thân khiến nhiều bạn trẻ choáng ngợp với siêu xe, máy bay trực thăng, thú tiêu khiển đẳng cấp và lối sống sang trọng. Nguyễn Hữu Phước đang là tâm điểm của giới trẻ Đà Nẵng.

Sinh ra ở Đà Nẵng trong thời điểm thành phố còn nhiều khó khăn, đã từng có người hỏi anh: “Đà Nẵng ở đâu, nơi đấy có điện chưa?” - Câu nói đụng chạm tới niềm tự hào của một người con Đà Thành đã khiến Nguyễn Hữu Phước quyết tâm, sẽ đến một ngày anh mang Đà Nẵng đi giới thiệu với tất cả, là nơi đáng sống và tuyệt đẹp thế nào. 

Hình ảnh một quý ông giàu có và thành đạt.

Hình ảnh một quý ông giàu có và thành đạt.

Nguyễn Hữu Phước, 29 tuổi, giám đốc một khách sạn có tiếng tại Đà Nẵng. Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống làm nghề vận tải, trải qua nhiều đời, hiện nay gia đình anh đã sở hữu cả một đội vận tải lớn và hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Nhiều người bảo rằng, với nền tảng gia đình vững chắc như thế, thì sống giàu có xa hoa là chuyện đương nhiên. Nhưng Phước lại nghĩ khác, anh quan niệm: “Chẳng điều gì tự nhiên có được. Tiền dù nhiều, tiêu mãi cũng hết. nếu không tự nỗ lực bản thân để nâng cao trình độ thì sẽ đến lúc mình chững lại rồi mất dần những gì đang có. Xuất thân giàu có là điều may mắn, nhưng để là người thành công còn cần có ý chí nữa.” 

soaicadanang2

Khác với những thiếu gia giấu nhẹm độ giàu có của mình vì sợ dư luận, hoặc nếu có cũng chỉ hé lộ một phần. Còn Phước lại chọn cách hoàn toàn ngược lại. Với anh, muốn thành công thì phải tạo ra khác biệt, làm những điều người khác không nghĩ đến. 

soaicadanang

Siêu xe là một trong những niềm đam mê của Nguyễn Hữu Phước.

Clip gây xôn xao dư luận nói về cuộc sống thường ngày đáng mơ ước của mình là một phần trong khác biệt đó. Ngoài giới thiệu Đà Nẵng như thành phố chuẩn mực nhất của đất nước với nhiều tiện ích tuyêt vời, Hữu Phước còn mang lại cho người xem hình ảnh toàn diện về bản thân mình: Một quý ông thành đạt, biết sống, biết hưởng thụ. Có thành công thì mới có khả năng sống chuẩn như thế. 

soaicadanang3

Anh cho biết mọi thứ trong clip đều là một phần cuộc sống hiện tại của mình, chỉ khác là Phước không sở hữu máy bay trực thăng như mọi người tưởng. Đó là sản phẩm phục vụ du khách ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng, một phần tuyệt vời của vùng đất này. 

Chia sẻ về quan niệm sống, Phước cho rằng yếu tố quan trọng nhất giúp anh có một cuộc đời đáng mơ ước như hôm nay chính là cái tâm. May mắn là điều anh trân trọng nhất khi đã có thể tìm ra con đường muốn đi và bắt đầu duy trì, phát triển nó ở cái tuổi mà nhiều người vẫn đang loay hoay định hướng. 

Thành công có được càng nhiều, trách nhiệm với cộng đồng và xã hội ngày càng lớn. Ngoài thời gian làm việc, Phước luôn cố gắng hoàn thành thật nhiều dự án thiện nguyện trong khả năng của mình. Xây chùa, hỗ trợ cấp tốc những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những chuyến từ thiện xa là ba trong nhiều hoạt động mà Quỹ P.K (do Phước cùng một người bạn thân đồng sáng lập) đã duy trì trong nhiều năm qua. 

soaicadanang (1) soaicadanang (3) soaicadanang (2)

Nguyễn Hữu Phước chia sẻ: “Điều hạnh phúc nhất của tôi ở thời điểm hiện tại, không phải là một cuộc sống như mơ mà là tôi đã chứng tỏ được với gia đình mình hoàn toàn trưởng thành rồi, không để cha mẹ lo lắng nữa mà đã có thể chăm sóc cho cha mẹ. 

soaicadanang5

Sở hữu cuộc sống như mơ, lối sống kiểu mẫu, thích làm từ thiện, biết chăm lo cho gia đình… Còn gì mà chàng trai này chưa đạt được. Có chăng đó là tâm niệm xây dựng thành phố quê hương trở nên phồn vinh, thịnh vượng hơn để Đà Nẵng trở thành điểm đến mà ai cũng phải một lần ghé qua. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất