Sao & Đời Sống

Ceo Lê Thị Ánh: Từ bán hàng online trở thành nhà sáng lập thương hiệu thời trang Lethi- ST

T.H
Chia sẻ

Nhận thấy niềm đam mê và sứ mệnh lớn lao của mình với ngành thời trang, năm 2018, Lê Thị Ánh đã sáng lập nên thương hiệu thời trang Lethi- St của riêng mình.

Thoạt nhìn người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ ấy, ít ai ngờ cô nàng Hải Dương có thể là nhà lãnh đạo mạnh mẽ, điều hành thành công một doanh nghiệp kinh doanh thời trang danh tiếng tại thành phố Thái Nguyên.

Lê Thị Ánh - cô gái 30 tuổi xinh đẹp hiện đang là Giám đốc thương hiệu thời trang Lethi- St. Nhờ chiến lược rõ ràng cùng sự nỗ lực và một chút may mắn, cô gái này đang từng bước thực hiện hóa ước mơ kinh doanh với thu nhập đáng mơ ước.

Điểm xuất phát….

Không có thành công nào là may mắn ngẫu nhiên. Và càng không thể đến với bạn một sớm một chiều mà phải vượt qua rất nhiều khó khăn với sự kiên trì.

Tấm gương Doanh nhân Lê Thị Ánh là minh chứng điển hình. Với một nữ doanh nhân sinh năm 1990 khởi nghiệp từ “hai bàn tay trắng” thì đây quả là một thử thách rất lớn.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình dân tại Hải Dương. Có lẽ chính vì điều này mà khát khao và niềm tin về một tương lai tốt đẹp luôn loe lói trong tâm hồn của Ceo Lê Thị Ánh, không ngừng nổ lực từ tuổi trẻ cho đến ngày hôm nay.

Khi được hỏi về cách chinh phục những nấc thang quan trọng của một người khởi nghiệp thành công, đặc biệt là bản lĩnh phụ nữ lập nghiệp.

Cô không ngần ngại tâm sự: “Sẽ không có một nỗi lo lắng nào ngăn cản bởi khi bản thân đã bắt đầu nung nấu nguyện vọng, tôi cứ tiến lên phía trước với tâm niệm, những gì không biết thì không cần phải sợ hãi. Cứ làm, ắt vậy mà gặt hái thành quả. Chính tuổi trẻ luôn nhiệt huyết với nhiều khát vọng và hoài bão đã giúp tôi dám nghĩ dám làm tại thời điểm đó.”

Khó khăn lớn nhất đối với tôi trong những ngày tháng khởi đầu là việc định vị được bản thân trong một tổ chức và làm thế nào để thuyết phục khách hàng lắng nghe và đồng thuận.

Ngày hôm nay, khi nhìn lại, tôi cảm thấy biết ơn biến cố đó, nó đã biến tôi trở thành một nhà lãnh đạo hoàn thiện và xây dựng thành công một đội ngũ đáng tự hào như hiện nay.

Gia đình chính là yếu tố cấu thành hạnh phúc đầu tiên của tôi, là nơi hiện diện những người thân khiến tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng khi được ở bên cạnh.

Cho người trẻ cơ hội cũng là cho chính mình một cơ hội mới

Với Lê Thị Ánh, để thành công, đòi hỏi cả sự khẩn trương, kiên nhẫn và cho đi nhiều hơn. Khẩn trương trong từng nỗ lực và kiên nhẫn đợi chờ kết quả.

Sau bao năm tìm hiểu thị trường, học hỏi chiến lược kinh doanh, nắm bắt được xu hướng chung về thói quen mua hàng của khách hàng trên toàn quốc, cũng như để giải quyết nhu cầu chính đáng của khách hàng là mặc đẹp và đúng giá. Ánh đã quyết định chuyển từ mô hình kinh doanh truyền thống sang mô hình kinh doanh online.

Để có được thành công như ngày hôm nay là nhiều năm gây dựng hệ thống bán hàng với từng bước đi nhỏ và chắc chắn. “Bản thân Lê Thị Thi luôn nghĩ kinh doanh là phải có tâm, thế nên Ánh chọn rất kỹ sản phẩm mà mình sẽ kinh doanh.

Và để trở thành một người kinh doanh có tầm, Ánh luôn nghĩ đến việc mang lại lợi ích cho nhiều người nhất có thể. Cho người trẻ cơ hội cũng là cho chính mình một cơ hội mới”.

“Tôi luôn mong muốn có thể chia sẻ phần nào những trải nghiệm của mình cho các bạn trẻ, đặc biệt nhất vẫn là tinh thần không bỏ cuộc. Chúng ta ai cũng có ước mơ cả, hãy hành động để đi tìm ước mơ của chính mình”. - CEO Lethi- St bộc bạch về định hướng kinh doanh.

Thành công không có nghĩa là dừng lại, nữ doanh nhân Lê Thị Ánh vẫn luôn ấp ủ trong mình nhiều dự định. Mục tiêu năm 2020, Lê Thị Ánh tiếp tục đưa Lethi- St trở thành thương hiệu thời trang đẳng cấp được hàng triệu khách hàng không chỉ trong nước mà ngoài nước đón nhận và tin dùng. Bí quyết của nữ doanh nhân Hải Dương chính là: bắt kịp xu hướng và luôn luôn đổi mới.

Với phụ nữ, khi đã có một sự nghiệp vững vàng cũng là khi họ bắt đầu để tâm đến người đồng hành với mình trong cuộc đời. Bởi vì khi đó họ đã có đủ khả năng, trách nhiệm và thời gian để toàn tâm toàn ý cho gia đình. Được biết, nữ doanh nhân xinh đẹp Hải Dương - Lê Thị Ánh đã lập gia đình và đang hạnh phúc thật sự với một nửa yêu thương của mình.

Trang cá nhân Facebook Ceo Lê Thị Ánh: https://www.facebook.com/leanhxg

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất