Sao & Đời Sống

Cặp đôi Hà Đức Chinh - Bùi Tiến Dũng mặc đồ đôi, sơ vin quần cạp chun 'quẩy tung nóc nhà'

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh hai cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam "quẩy" theo trào lưu khiến cư dân mạng bò lăn ra cười. Đấy lâu lâu cặp đôi Dũng - Chinh lại "come back" khiến dân tình sục sôi!

Sau “bộ ảnh cưới” vào giữa tháng 5 vừa qua, “chuyện tình đam mỹ” Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh bất ngờ hot trở lại khi cả hai cùng nhau đáp chuyến bay đến Moscow (Nga) xem trận bán kết World Cup 2018. Tại đây, cặp đôi Dũng Chinh khiến người hâm mộ thích thú khi diện đồ đôi. Thậm chí nhiều người cho rằng cả hai đang đi… hưởng tuần trăng mật cùng nhau.

Trong lúc dân tình đang khí thế tiếp tục “chèo thuyền” cặp đôi thì trên trang cá nhân của cả hai xuất hiện một đoạn clip nhắng nhít.

Trong clip dài gần 30 giây, Tiến Dũng và “người yêu” lại tiếp tục diện đồ đôi từ mũ cho đến quần áo. Đức Chinh đang thưởng thức trái chuối một cách ngon lành còn Tiến Dũng đang nghe nhạc. Bất ngờ một người giấu mặt xuất hiện ra hiệu kêu: “Nhảy! Nhảy đi”. Thế là Chinh không giữ hình tượng vất luôn trái chuối đang ăn dở nhảy. Đúng là trời sinh một cặp, Dũng cùng vội vàng nhảy lên giường nhún nhảy.

Điều đáng nói ở đây là trong nhà bật điện nhưng hai cầu thủ của chúng ta vẫn bất chấp đeo kính râm siêu ngầu. Cộng thêm cả hai cùng sơ vin quần cạp chun khiến người xem không thể nhịn được cười khi mường tượng đến hình ảnh “chàng ngố” Đinh Thường Vượng (phim Chuyện Chàng Vượng).

Chắc là đang học điệu nhảy đôi!

“Vợ chồng nhà này dễ thương ghê! Mới đi hưởng tuần trăng mật về mà đã nhắng nhít thế này rồi! Chắc sau “quẩy” cả ngoài đường. Nhìn cả hai mặc đồ đôi mà ưng cái bụng”, tài khoản Đ.D.T viết.

“Nhà một người “nhây” thôi, nhà này lại được cả đôi! Khổ thân những bạn F.A thấy chắc vừa cười vừa tủi thân”, tài khoản V.B.P hài hước bình luận.

“Chẳng hiểu sao nhìn hai anh quẩy mình chỉ nhớ đến Đinh Thường Vượng dù anh Vượng ít sơ vin chỉ mặc yếm thôi!”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất