Sao & Đời Sống

Cặp chị em gái gốc Việt vừa xinh vừa tài lại 'chanh sả' khiến cộng đồng Instagram Việt dậy sóng

An Nhiên
Chia sẻ

Alexandra Hoang (hay còn gọi là Lille Hoang) cùng chị gái Tsutsumi Hoang - cặp chị em gái gốc Việt khiến nhiều người mắt tròn, mắt dẹt trước cuộc sống sang chảnh cũng như danh sách những công ty thời trang, mỹ phẩm hàng đầu thế giới họ từng làm việc.

Sinh ra và lớn lên tại Oslo (thủ đô của Na Uy), cặp chị em gốc Việt Alexandra Hoang và Tsutsumi Hoang được giới trẻ đam mê thời trang, làm đẹp trầm trồ ngưỡng mộ mỗi khi xuất hiện. Ấy thế mà tại Việt Nam, hai chị em gần đây mới khiến cộng đồng Instagram đảo điên. Được biết, cả hai đều đang là những blogger có tầm ảnh hưởng của Úc.

Hai chị em Alexandra Hoang và Tsutsumi Hoang.

Không thể phủ nhận sức hút ấn tượng của hai chị em dù diện trang phục theo bất kỳ phong cách nào. Có lẽ do làm việc liên quan đến thời trang nên mỗi khi bước chân ra đường, cả hai đều rất chú ý đến trang phục.Thậm chí những bức ảnh được đăng tải trên Instagram cũng được chăm chút tỉ mỉ.

Điều đáng nói, Tsutumi Hoang đã từng chia sẻ thủ thuật, bí quyết và cả lời khuyên khi sử dụng Instagram trên một bài phỏng vấn.

Mình mất nhiều thời gian để làm cho nội dung nhưng việc đăng tải thực tế lại rất nhanh. Mình yêu thích phần mềm VSCO, nhất là bộ lọc A6. Nếu bức ảnh của mình thực sự xấu chỉ cần đặt một bộ lọc trên đó là chúng đã… cứu mạng mình rồi!“, Tsutumi Hoang từng chia sẻ về bài viết trên Instagram của mình với trang Husskie Press.

Là người Việt 100% nhưng cả hai chị em sinh ra và lớn lên ở Na Uy.

Hai chị em xinh đẹp luôn xuất hiện đầy ấn tượng, sang chảnh, cực kì cuốn hút dù diện trang phục theo phong cách nào.

Nếu người chị Alexandra Hoang (sinh năm 1994) sở hữu vẻ đẹp dịu dàng đâm chất Á Đông thì cô em Tsutsumi Hoang (sinh năm 1995) lại cá tính, hiện đại hơn. Cả hai sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em nhưng do cùng trang lứa nên Alexandra và Tsutsumi thân thiết với nhau nhất.

Năm 21 tuổi, Alexandra đã chuyển đến Sydney, Úc để theo học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế và Luật quốc tế ở một trường Đại học tại đây. 2 năm sau đó, Tsutsumi cũng chuyển tới. Kể từ đó, hai chị em bắt đầu cùng nhau thực hiện ước mơ trở thành 1 blog chuyên về lifestyle và làm đẹp mang tên Candid That.

Vẻ đẹp cùng phong cách thời thượng của hai chị em khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ.

Alexandra từng hợp tác cho L’Oréal Group, Estee…

Người chị Alexandra là blogger và biểu tượng thời trang của giới trẻ. Cô là người đồng sáng lập tạp chí thời trang và phong cách sống của phụ nữ Candid That. Trước khi nổi tiếng, cô giành giải Gương mặt mới của năm tại Giải thưởng Blog Vixen 2014.

Đặc biệt, dù còn trẻ nhưng Alexandra đã có cơ hội làm việc cũng như hợp tác với rất nhiều tập đoàn về thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như L’Oréal Group, Estee Lauder Companies, Schwarzkopf, Pandora, Maybelline New York…

Trang cá nhân Instagram của Alexandra đang có hơn 70k lượt follow.

Người chị sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Người em Tsutsumi Hoang cũng có bảng thành tích đáng nể không kém chị gái. Tsutsumi hiện đang là một trong những blogger, người mẫu cũng như fashion icon đình đám nhất của Na Uy.

Tsutsumi đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện toàn cầu của L’Oréal Colorista và từng được đề cử trong rất nhiều giải thưởng nhờ sở hữu cá tính thời trang mạnh mẽ. Cô cũng từng cộng tác với nhiều thương hiệu lớn như Guerlain, MAC Cosmetics, Bobbi Brown, Maybelline New York, L’Oréal Paris, Thomas Sabo…

Tsutsumi hiện đang là một blogger, người mẫu cũng như fashion icon đình đám nhất của Na Uy.

Trang cá nhân Instagram của Tsutsumi đang thu hút hơn 171k lượt theo dõi.

Vẻ đẹp cá tính của Tsutsumi.

Một số hình ảnh của cặp chị em gốc Việt 100%:

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất