Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng tựa hot girl của 'bạn gái tin đồn' thủ thành Bùi Tiến Dũng

An Nhiên
Chia sẻ

Hiện cư dân mạng đang xôn xao thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có người yêu, thậm chí đã ấn định ngày cưới. Nhan sắc của cô nàng hot nhất ngày hôm nay đúng là "không phải dạng vừa đâu".

Kể từ khi trở về sau giải U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành cái tên hot nhất trong đội tuyển U23 Việt Nam được đông đảo hội chị em săn đón, thậm chí cả “hội anh em”. Trên một loạt các diễn đàn, 1.001 các khoảnh khắc của “crush quốc dân” được truyền tay.

Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997, Thanh Hóa), anh cao 1,81 có diện mạo điển trai, khiến hội chị em muốn nhận làm “chồng” ngay tức khắc. Sau khi hàng loạt đồng đội công khai bạn gái hot girl thì mới đây thông tin Tiến Dũng có bạn gái, thậm chí đã định ngày cưới gây xôn xao dư luận.

Cặp đôi bị bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Cô gái khiến không ít người ghen tỵ đó là Lê Thị Thanh (sinh năm 1996, TP.HCM). Cô nàng có biệt danh là Thanh Mèo. Facebook của cô bạn sở hữu hơn 50.000 người follow. Con số này vẫn đang tăng lên từng giờ.

Dù không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào về Bùi Tiến Dũng trên Facebook cá nhân song nghi án yêu thủ thành điển trai vẫn gắn chặt với Thanh. Lý do là trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh cả hai đi chơi và có cử chỉ thân mật với nhau. Nếu công khai thì chuyện tình “chị em” của họ chắc chắn sẽ là cú sốc lớn đối với các fan girl.

Lê Thanh sở hữu nét đẹp đậm chất con gái Á Đông, gương mặt có nhiều nét dễ thương.

Thậm chí nhiều người cho rằng góc nghiêng của cô nàng giống Thư ký Kim trong bộ phim Hàn Quốc đình đám “Thư ký Kim sao thế”.

Con gái nhìn còn mê, huống chi là các chàng trai.

Xinh hết cả phần thiên hạ mất rồi!

Làn da trắng, đôi mắt to tròn là đặc điểm nổi bật của Lê Thanh.

Cô nàng theo đuổi gout thời trang gợi cảm, nóng bỏng.

Những đường cong nuột nà luôn được cô nàng khoe trọn trong những bộ bikini, những chiếc áo croptop…

Và cả phong cách dễ thương, nữ tính.

Nước da của cô nàng khiến đông đảo hộ chị em ao ước vì quá hoàn hảo.

Lê Thanh và Tiến Dũng được cho là thường hẹn hò đi chơi riêng với nhau.

Có tin đồn cho rằng, cả hai bên gia đình đã xem ngày và tiến hành đám cưới cho cả hai vào năm sau.

Dù cả hai chưa ai lên tiếng nhưng chính cách “thủ thành quốc dân” thường xuyên thả tim ảnh của Lê Thanh đã khiến dân mạng ngầm khẳng định mối quan hệ này!

Nếu thực sự thì “cặp đôi chị em” này sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất