Sao & Đời Sống

Á hậu - Doanh nhân Huyền Cò đẹp mơ màng, tinh khôi tà áo trắng bên sắc hoa phượng đầu mùa

T.H
Chia sẻ

Hòa cùng niềm vui của học sinh, sinh viên đi học trở lại sau thời gian dài phải nghỉ vì dịch bệnh và đặc biệt hơn là để sống lại khoảng thời gian đẹp nhất, ý nghĩa nhất của tuổi học trò, doanh nhân Huyền Cò đã cùng với báo saostar.vn thực hiện bộ album ảnh cùng với sắc hoa phượng đầu mùa.

Á hậu – Doanh nhân Võ Thị Ngọc Huyền ( hay còn gọi là Huyền Cò) – Cựu sinh viên Đại học Công nghệ HUTECH và hiện tại là CEO Công ty Mỹ Phẩm Huyền Cò và là Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Huyền Cò Group.

Tinh khôi tà áo trắng nữ sinh khi mùa phượng vĩ về.

Sau 7 năm xây dựng và phát triển, Mỹ Phẩm Huyền Cò đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường. Tới nay hệ thống có hàng ngàn nhân viên trên toàn quốc và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng mỹ phẩm.

Ở Doanh nhân Huyền Cò người ta thấy được nét duyên dáng của người con gái Việt.

Sở hữu nét đẹp hài hòa, dịu dàng, thanh tú, chỉ đơn giản khoác lên mình tà áo dài trắng giản dị thế nhưng từng bức ảnh của CEO Huyền Cò vẫn lập tức hớp hồn người xem bởi sự trong trẻo và tinh khôi rất đặc trưng của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Được biết, Huyền Cò Group là một tập đoàn lớn mạnh và hoạt động trên nhiêu lĩnh vực như làm đẹp, bất động sản, thời trang, đào tạo và cung ứng nhân sự,… Đặc biệt, CEO Huyền Cò còn là một trong số Doanh nhân được mọi người yêu mến nhờ hình ảnh năng nổ, nhiệt huyết trong các hoạt động thiện nguyện và hiện là Đại Sứ Thiện chí Trung ương Hội Khuyến học Miền Nam.

CEO Huyền Cò thanh lịch, giản dị trong tà áo dài trắng, sắc đỏ hoa phượng.

Cùng Saostar.vn ngắm thêm những bức hình đẹp xuất sắc của Á hậu – Doanh nhân Võ Thị Ngọc Huyền trong bộ ảnh “Áo dài trắng khi mùa phượng về” nhé!

Bộ ảnh của Huyền Cò gợi nhắc về những kỷ niệm đẹp tuyệt của năm tháng hồn nhiên tuổi học trò.

Doanh nhân Huyền Cò rất thích và luôn tự tin khi mỗi lần mặc áo dài.

Chẳng cần cầu kỳ, bày vẽ, C.E.O Huyền Cò vẫn xinh đẹp đến không thể rời mắt.

Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò với vẻ đẹp mong manh và xinh xắn của một “nàng thơ” luôn khiến người đối diện phải lịm tim, nhất là khi diện tà áo dài bên hoa phượng đỏ mang không khí mùa hè về thật gần.

“Tinh tế, thanh lịch và thơ vô cùng” – bấy nhiêu mỹ từ dành trọn cho doanh nhân Huyền Cò khi diện áo dài bên hoa phượng đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất