Sao & Đời Sống

Loạt hotgirl miền Tây gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, người số 6 là đặc biệt nhất!

Min An
Chia sẻ

Những hotgirl miền Tây này không chỉ xinh mà còn sở hữu nhiều tài lẻ khác nhau. Có người còn là chủ shop thời trang.

Nhắc tới Hội gái xinh miền Tây, không thể bỏ qua cái tên Mai Tây (tên thật là Nguyễn Túy Xuân Mai) - nữ sinh được mệnh danh là ”có nụ cười đẹp nhất Cần Thơ”.

Cô sinh năm 2000, vì gương mặt mang nét Tây nên được gọi là Mai Tây. Tuy vậy, sự thực là Mai Tây 100% thuần Việt.

Năm 2008, Mai Tây đạt giải nhất cuộc thi Búp Bê Xinh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Năm 2014, cô cũng giành giải nhì cuộc thi Sắc màu thời trang tại địa phương.

Hiện tại, Mai Tây đang theo học ĐH Hoa Sen, TP.HCM và tập trung hoàn toàn vào việc học, không tham gia chụp ảnh lookbook nữa.

Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của cô cũng được nhiều người chú ý. Bạn trai của Mai Tây tên là Đinh Hoàng Khang - một thiếu gia khá nổi tiếng. Cả hai quen nhau đã được hơn 2 năm và hiện vẫn đang hạnh phúc.

Nguyễn Yến Quỳnh Như (sinh năm 2000 tại An Giang) đã từng gây sốt MXH vì màn giảm cân siêu ”khủng” và khó tin của mình.

Từ hồi còn đi học, Quỳnh Như đã sở hữu cân nặng lên đến 100kg cùng làn da đen nhẻm. Vì ngoại hình này, cô từng bị bạn bè chê cười.

Cuối học kì 1 năm lớp 11, Quỳnh Như quyết tâm giảm cân bằng việc tập gym và siết chặt lại chế độ ăn uống một cách khoa học. Bên cạnh ăn uống khoa học, tập thể dục để bỏ đi lượng mỡ thừa, cô nàng còn chăm chỉ dưỡng da, học cách trang điểm và ăn mặc bắt đầu có phong cách hơn.

Kiên trì trong 2 tháng đầu, Quỳnh Như giảm gần 3kg. Sau 9 tháng, cân nặng của Quỳnh Như chỉ còn vỏn vẹn 60kg. Từ đó, với cân nặng 60kg, cao 1m70, kèm theo là sự thay đổi trong phong cách, Quỳnh Như chính thức “lột xác” thành một cô gái xinh đẹp với ngoại hình bắt mắt.

Cũng từ đó, Như tự tin hơn, mọi điều trong cuộc sống cũng dễ dàng hơn, và hơn hết chính là thái độ của mọi người xung quanh đối với Như cũng đã khác trước hoàn toàn.

Hiện tại, Như đang là sinh viên trường ĐH An Giang. Nữ sinh chưa có dự định trở thành PT dù quá trình giảm cân của cô mang đến nhiều cảm hứng cho giới trẻ.

Huỳnh Khả Vy (sinh năm 1999) chính là nữ sinh từng gây sốt sau khi bức ảnh cô chỉnh tóc trong bộ trang phục quân sự được chia sẻ lên mạng xã hội. Mắt, mũi, miệng hài hòa của cô đã khiến nhiều người phải truy lùng info.

Khả Vy hiện là sinh viên ngành Dược, ĐH Y dược Cần Thơ. Nữ sinh này có kết quả học tập rất ấn tượng, từng đoạt giải ba cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Không chỉ đạt được những thành tích cao trong học tập, mà Khả Vy còn rất năng động khi sở hữu một shop thời trang online riêng.

Mặc dù rất xinh như Khả Vy không có dự định tham gia các cuộc đi sắc đẹp hoặc tham gia nghệ thuật mà chỉ muốn tập trung vào việc học.

Phạm Mỹ Tiên (sinh năm 2002, quê Cần Thơ) từng gây sốt MXH bởi bức ảnh ”chụp lén” trong ngày khai giảng. Đôi mắt và thần thái của cô nàng đã giúp trang cá nhân của cô có hơn 20.000 lượt theo dõi.

Mỹ Tiên hiện đang là học sinh trường PéTrus Ký, Bình Dương, là học sinh giỏi nhiều năm liền, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường.

Nữ sinh còn là một cô gái rất nghị lực. Được biết, cô sống xa gia đình đã hơn 1 năm nay và tự lập rất tốt.

Mục tiêu sau này của Mỹ Tiên là tham gia con đường kinh doanh chứ không tham gia nghệ thuật.

Phạm Thanh Nhi (sinh năm 1999, Vĩnh Long) chính là cái tên bị réo gọi nhiều nhất sau khi clip “Gái xinh liều mình xuống đường thả thính, hội con trai lắc đầu nguầy nguậy vì đang muốn… có chồng đây này!” lên sóng.

Trong clip, cô đảm nhận vai trò MC. Thay vì chú ý đến các chàng trai được hỏi, thì mọi người lại quan tâm hơn đến cô MC dễ thương này.

Thanh Nhi cũng chính là chủ nhân clip cover “Mượn rượu tỏ tình” từng nhận nghìn like trên MXH. Cô còn hứa hẹn là một streamer khá triển vọng trong tương lai.

Hiện tại, nữ sinh đang theo học ngành Ngôn ngữ Đức trường ĐH KHXHNV - ĐHQG TPHCM. Được biết, Thanh Nhi ”cân” được 3 ngoại ngữ, đó là Anh - Trung - Đức bởi sở thích học ngoại ngữ của mình.

Một nhân vật khá 'đặc biệt' trong danh sách này chính là 'hotgirl chuyển giới' Lương Ngọc Giang (sinh năm 1996, sống tại Sa Đéc, Đồng Tháp).

Khi những bức ảnh của Ngọc Giang lần đầu được đăng tải lên mạng xã hội với tiêu đề “Con gái miền Tây có làm anh ngất ngây”, nhiều người đã truy bằng được info của cô gái này.

Với ước mơ trở thành con gái từ hồi còn nhỏ xíu, Ngọc Giang đã dùng toàn bộ tiền tiết kiệm để đi chuyển giới. Kết quả, cô từng đoạt nhiều giải thưởng sắc đẹp như Á khôi 1 “Miss Trans Đồng Tháp 2016”, Á khôi 1 cuộc thi “Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2017”.

Có thể nói, ”rất xinh” chính là điều người ta phải thốt lên khi gặp Ngọc Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất