Sao & Đời Sống

Gương mặt bị bỏng nặng của ca sĩ Hồng Ngọc phục hồi nhanh chóng, người hâm mộ vui mừng gửi lời chúc

khánh vy
Chia sẻ

Ca sĩ Hồng Ngọc đăng ảnh chụp cùng gia đình, gửi tâm thư tới ông xã nhân kỷ niệm ngày cưới, hé lộ khuôn mặt phục hồi nhanh chóng sau khi bị bỏng nặng

Ngày 9/5, thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi phải hủy đêm diễn tại Mỹ khiến cho nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ bất ngờ, lo lắng.

Mới đây, sáng 30/5 sau hơn 20 ngày chữa trị, nữ ca sĩ đã tiết lộ tình hình phục hồi nhanh chóng của vết thương qua bức ảnh chụp cùng gia đình khiến khán giả và các đồng nghiệp vui mừng, yên tâm hơn phần nào.

Vết bỏng trên gương mặt của Hồng đã thay da và phục hồi nhanh chóng

Bức ảnh chụp gia đình được đăng kèm với bức tâm thư mà Hồng Ngọc gửi tới ông xã Thomas Tâm. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “15 năm yêu nhau và 11 năm nên nghĩa vợ chồng. Mình đến với nhau từ lúc chúng ta chả có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương.

Người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ. Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, sự hi sinh, sự hòa hợp để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no phải không anh.

Tình trạng vết bỏng trên mặt của nữ ca sĩ cách đây không lâu

Em luôn nghĩ, cuộc chúng ta có quá nhiều thứ, nên đối với ai trong cuộc sống này cũng phải gặp điều không may, và điều đó cũng vừa xảy ra với chúng ta trong những ngày qua. Nhưng em có anh, có các con bên cạnh, em thấy ấm áp lắm. Chính vì điều ấy mà em nhẹ nhàng vượt qua một cách ngoạn mục.

Thấy những giọt nước mắt lo lắng và xót xa anh dành cho em những ngày vừa qua, em biết mình đã quá may mắn có anh trong cuộc đời em. Hãy cùng nắm tay nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương mà chúng ta đang giữ gìn, dù da chúng ta có nhăn, tóc có rụng, mắt có mờ, nhưng những điều ấy luôn làm chúng ta yêu nhau nhiều hơn nhé anh. Yêu anh thật nhiều bố của các con em. 30/5 – Kỷ niệm ngày cưới”.

Được biết, 30/5 là ngày kỷ niệm 11 năm ngày cưới của vợ chồng Hồng Ngọc, nhân dịp này, nữ ca sĩ đã bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn tới ông xã của mình, nhờ có chồng luôn ở bên động viên, chăm sóc mà cô có thể bình tâm, mau chóng vượt qua biến cố lớn lần này.

Đông đảo nghệ sĩ, bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ, đồng thời cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tình cảm vợ chồng của Hồng Ngọc và Thomas Tâm

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất