Sao & Đời Sống

GunPow tưng bừng mừng sinh nhật 1 tuổi

T.H
Chia sẻ

Rất nhiều xạ thủ trong đó có cả nam và nữ đã nhiệt tình tham gia buổi offline của game GunPow mừng kỉ niệm tựa game bắn súng tọa độ tròn 1 tuổi.

Vừa qua, GunPow - game bắn súng tọa độ thế hệ mới đã có buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi tại một quán cafe trên đường Phan Văn Trị.

Buổi offline được tổ chức bởi Xạ thủ Nấm Xinh, thu hút đông đảo game thủ tham gia trong không khí vui vẻ, sôi nổi với nhiều hoạt động bổ ích.

Tại đây, các xạ thủ của GunPow đã được trải nghiệm tính năng mới “Chung cư tình yêu” và tham gia các trận đấu giao hữu với phần thưởng là code thời trang Noo Phước Thịnh và áo thun GunPow.

Không những vậy, còn có 3 xạ thủ may mắn đã nhận được code thời trang Noo Phước Thịnh thông qua phần bốc thăm may mắn của chương trình.

Trong buổi offline, các Xạ thủ còn được giao lưu với nhau thông qua các trò chơi như Tam sao thất bản, Đoán ý đồng đội… khiến không khí buổi offline thêm phần sôi nổi.

Một món quà đặc biệt mà các Xạ thủ gửi đến GunPow là màn “hợp xướng” bài hát Happy Birthday đi kèm đó là nhiều lời chúc mừng sinh nhật, lời chúc tốt đẹp đến GunPow cũng như đội ngũ admin. Các Xạ thủ đều hy vọng, GunPow sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và sẽ có thêm nhiều buổi offline được tổ chức.

Với người số lượng người tham gia đông đảo, dường như đây là minh chứng cho thấy sức hút mạnh mẽ của GunPow với giới trẻ. Buổi offline diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm và nhiều tiếng cười. Các Xạ thủ hy vọng, GunPow sẽ là một sân chơi thực sự ý nghĩa dành cho những người đam mê game săn Gà.

Không chỉ cánh mày râu, GunPow còn được sự đón nhận nồng nhiệt từ những xạ thủ nữ. Thao tác đơn giản Kéo - Thả - Bắn đã khiến các fan nữ cũng “phát cuồng” và không thể rời mắt.

Những gương mặt đầy sự hào hứng hứng của các xạ thủ GunPow khi tham gia buổi offline. Đây dường như là một buổi gặp mặt các nhân vật ngoài đời thật để mọi người có thể trao đổi kinh nghiệm cũng như trò chuyện cùng nhau để hiểu rõ nhau hơn. GunPow đang trở thành một cộng đồng gắn kết giữa các người trẻ với nhau có chung đam mê.

GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới được phát hành bởi VNG. Với lối chơi cực kỳ vui và hấp dẫn, trò chơi mang đến cho người dùng 1 trải nghiệm game mới mẻ và chân thật nhất.

Các bạn có thể tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới được phát hành bởi VNG. Với lối chơi cực kì vui và hấp dẫn. Nếu gunners đã từng mê mẩn trào lưu bắn gà huyền thoại, thì săn “Gà” trên GunPow sẽ mang đến cho 1 trải nghiệm game mới mẻ và chân thật nhất cùng với việc sở hữu hệ thống hơn 100 loại súng, bom, vũ khí độc lạ cực chất kèm theo hiệu ứng tấn công đẹp mắt, sống động.

Điểm đặc biệt của GunPow mà bạn không thể bỏ qua là thao tác chơi vô cùng đơn giản, chỉ việc kéo - thả, người chơi không bị áp đặt trong bất kì khuôn khổ nào mà thoải mái xả súng, đặt bom so với các thể săn Gà hiện tại, đi kèm với hệ thống Thú cưỡi vô cùng dễ thương và hữu ích cùng với dàn Pet siêu ngầu sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình trải nghiệm game bắn súng tọa độ mobile.

Tham gia GunPow, teen có thể “bắn tẹt ga - pk tẹt khói” cùng bạn bè của mình, thỏa sức thể hiện cá tính cùng những set thời trang siêu ngầu và sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất