Sao & Đời Sống

Gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam, dân mạng bất ngờ chia sẻ lại ảnh Duy Mạnh cúi đầu trước Quốc kỳ trên núi tuyết ở Trung Quốc

Vương Phi
Chia sẻ

Hình ảnh Duy Mạnh cúi đầu trước lá quốc kỳ trên núi tuyết bất ngờ được dân mạng chia sẻ rầm rộ kèm theo lời chúc cực ý nghĩa, mong trong trận đấu quan trọng trên SVĐ Mỹ Đình, cầu thủ này hãy ngẩng cao đầu mà đá.

Chung kết lượt về giải AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sắp diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình và đang thu hút toàn bộ sự chú ý của hơn 90 triệu người dân cả nước. Sau 10 năm người hâm mộ mới có dịp chứng kiến đội bóng đá trận Chung kết đầy vinh quang này. Sát giờ thi đấu, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại ảnh Duy Mạnh cúi đầu trước lá cờ Tổ quốc tại SVĐ Thường Châu (Trung Quốc).

Hình ảnh Duy Mạnh cúi đầu đầy tiếc nuối bất ngờ được fan chia sẻ lại rầm rộ.

Nhìn vào đây, nhiều người liền nhớ lại trận chung kết của U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á. Trong trận đó, chúng ta đã để vuột mất chiếc cúp vàng đầy tiếc nuối. Hình ảnh Duy Mạnh cắm lá cờ Tổ quốc trên núi tuyết và cúi đầu cảm ơn khán giả. Cầu thủ cho biết, khi cắm lá cờ, anh vẫn đang khóc vì tiếc nuối.

Chia sẻ lại hình ảnh cũ, người hâm mộ mong các cầu thủ luôn ngẩng cao đầu chiến đấu bởi vì dù thắng hay thua, họ vẫn xứng đáng là người hùng khi đã chiến đấu lăn xả.

Dân mạng gửi những lời chúc chân thành đến các cầu thủ.

“Lần này thì ngẩng cao đầu nhé!, “Chúng ta rồi sẽ vô địch”, “Dù thắng hay thua các anh vẫn là người hùng, luôn vững tin và tự hào chiến đấu đến cùng nhé”…. là những lời chúc chân thành, đầy ý nghĩa mà cư dân mạng gửi đến Dụy Mạnh cũng như các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất