Sao & Đời Sống

Gọi người yêu cũ ra để người yêu mới đánh đập còn ngồi cười hả hê, nam thanh niên bị chỉ trích gay gắt

Minh Anh
Chia sẻ

Giả vờ hẹn ra nói chuyện, nam thanh niên để mặc cho người yêu cũ bị người yêu mới đánh tàn nhẫn.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh cô gái bị đánh hội đồng tàn bạo được đăng tải khiến cộng đồng mạng bức xúc. Trong clip, cô gái trẻ bị 2 cô khác giật tóc, đánh tới tấp vào đầu, mặt và cơ thể. Nạn nhân chỉ biết cúi đầu, ôm mặt và chống trả yếu ớt.

Sau khi đánh thậm tệ, hai cô gái tiếp tục kéo lê nạn nhân vào hẻm để đánh tiếp. Ngoài hành động xâm hại thân thể, hai cô gái này còn sử dụng những ngôn từ thô tục xúc phạm nạn nhân.

Cô gái bị đánh hội đồng tàn nhẫn khiến dân mạng bức xúc.

Điều đáng nói là trong clip có sự xuất hiện của một chàng trai áo xám, tuy nhiên, chàng trai này chỉ ngồi một chỗ, không can ngăn và mặc kệ cô gái bị đánh, thậm chí còn vui vẻ cười hả hê.

Theo thông tin, vụ việc xảy ra tại Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội. Nhiều người cho biết, nạn nhân là người yêu cũ của nam thanh niên áo xám, một trong 2 cô gái hùng hổ đánh đập kia là người yêu mới của chàng trai này.

Nam thanh niên đã hẹn nạn nhân ra để người yêu mới và bạn đánh hội đồng, nhưng chỉ ngồi chứng kiến toàn bộ vụ việc và cười. Sau đó, nhóm người này còn đăng đoạn clip lên Facebook với vẻ đắc thắng.

Nam thanh niên chỉ ngồi cười và thản nhiên để người yêu cũ bị người yêu mới đánh chửi.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy thương xót cho nạn nhân và phẫn nộ trước hành động dã man của 2 cô gái, đặc biệt là thái độ vô cảm của chàng trai.

“Sao lại đánh người ta tàn bạo thế kia. Không thể chấp nhận được hành động của 2 cô gái kia. Cần phải lên án và trừng trị theo pháp luật”, bạn T.P viết.

“Bạn nam kia không đáng mặt đàn ông, người đâu mà hèn hạ và tồi quá. Tại sao lại có thể gọi người yêu cũ ra để người yêu mới đánh rồi ngồi cười như thế chứ?”, bạn B.A bức xúc.

“Khổ thân bạn người yêu cũ, yêu nhầm người nên ra nông nỗi này. Kể cả có xích mích, hiểu lầm gì thì cũng không thể gọi người ta ra đánh được. Lại còn để người yêu mới đánh người ta chứ”, bạn N.P chia sẻ.

Theo tìm hiểu, nạn nhân trong đoạn clip là N.T.H.H. Sau khi bị đánh và tung clip lên mạng, cô gái rất bàng hoàng.

Gương mặt của H nhiều vết thương và bầm tím sau khi bị đánh.

H.H cho biết: “Cách đây khoảng 1 tháng, giữa mình và P. (cô gái đánh H. - PV) có xích mích trong game Audition. Sau đó bọn mình có cãi nhau, gây gổ và P. hẹn mình nhưng mình không gặp.

Hôm qua, khi mình đang ngồi chơi game thì N. (người yêu cũ của H.) gõ vào đầu mình 1 cái và bảo “mày đi ra đây tao bảo cái này”, mình cũng chủ quan đi ra luôn và không nghĩ có 3 người đứng ngoài chờ nữa. Sau khi mình ra, P. hỏi mình là “chị bảo ai ngáo đá” rồi cả P. và T. lao vào đánh mình

Khi về, bọn họ tự đăng clip đánh mình lên mạng nhằm hạ thấp nhân phẩm, danh dự của mình nhưng không ngờ lại bị mọi người chỉ trích. Sau khi mọi chuyện trở nên ồn ào, họ không hề xin lỗi mà còn buông thêm lời thách thức”.

Hiện H. đã thăm khám, dù vết thương còn đau nhưng tinh thần đã ổn định hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất