Sao & Đời Sống

Gỡ bỏ hình tượng hot girl, Chi Pu liệu có trở thành ngọc nữ mới của showbiz Việt?

Chia sẻ

Cô gái năm nào làm điên đảo cộng đồng mạng đang dần "thoát kén", hành trình gỡ bỏ mác hot girl của Chi Pu đang cực kì thuận lợi và có nhiều thay đổi đáng kể.

Chọn đúng thời điểm để tỏa sáng, phong cách ổn định, ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ và thần thái tươi tắn, nếu cho rằng Chi Pu là Hot girl thành công nhất Việt Nam có lẽ cũng không có gì quá đáng.

Thế nhưng giấc mơ của Miss teen 2009 không dừng lại ở đó, bằng những vai diễn được đo ni đóng giày, cộng thêm sự ham học hỏi, nỗ lực trong từng khung hình, chắc chắn không lâu nữa đâu, người ta sẽ chẳng gọi cô là hot girl nữa.

Chi Pu trong "5s online", dự án truyền hình lớn đầu tiên cô tham gia.

Chi Pu trong “5s online”, dự án truyền hình lớn đầu tiên cô tham gia.

Từ 2014, sau khi ổn định phong độ đỉnh cao trong cộng đồng teen Việt, Chi Pu bắt đầu đẩy mạnh xây dựng hình tượng trưởng thành hơn với nhiều hoạt động ấn tượng. Có thể kể đến là phim ngắn đầu tay My Sunshine do chính Chi viết kịch bản, sản xuất và đảm nhận vai nữ chính tomboy rất được các bạn trẻ yêu mến (đến nay bộ phim đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem).

Sau vai phụ tuy ít đất diễn nhưng không hề nhạt nhòa trong Thần tượng (2014), Chi Pu lại tạo thiện cảm cho khán giả với vai diễn nhỏ trong Hương ga bằng sự chân thật và hồn nhiên của mình, sau đó tiếp tục tỏa sáng với Yêu (2015), bộ phim đạt được doanh thu ấn tượng và đánh dấu một thay đổi mang tính quyết định trong sự nghiệp của cô. Chi Pu trở thành cái tên được nhiều đạo diễn lựa chọn cho các tác phẩm điện ảnh, truyền hình. 

Năm 2016 được dự đoán là một năm thành công với Chi Pu khi đầu tháng 3/2016, phim “Yêu” do Chi thủ vai chính có buổi công chiếu tại Mỹ trong khuôn khổ một liên hoan phim điện ảnh. Buổi công chiếu diễn ra tốt đẹp với sự đón nhận của khán giả quốc tế và khẳng định tài năng diễn xuất của Chi Pu và bạn diễn Gil Lê. Thừa thắng xông lên, Chi Pu tiếp tục có vai nữ chính trong phim “Vệ sĩ Sài Gòn” cùng Thái Hoà, Kim Lý và được dự đoán trở thành bom tấn của điện ảnh Việt. Bộ phim vừa đóng máy cách đây ít ngày và dự kiến đổ bộ rạp chiếu vào cuối năm 2016.

chipu2

Gần đây nhất, Chi Pu vừa trở thành Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất trong Giải thưởng HTV Awards 2016 sau khi nhận được lượt bình chọn cao nhất từ khán giả hâm mộ. Đây có lẽ là giải thưởng chính thức tuyên bố Chi Pu đã đủ điều kiện để thoát khỏi hình tượng hot girl đóng phim. 

Để nói Chi Pu là ngọc nữ mới của làng phim Việt, chắc chắn còn cần nhiều thay đổi hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng này. Tuy nhiên, chỉ mất 3 năm để đạt được thành tựu như hôm nay, là điều phải cực kì đáng ngưỡng mộ. Hành trình Nam tiến lập nghiệp và khẳng định bản thân cho đến thời điểm này dù không hoàn toàn suôn sẻ nhưng cũng đã gặt hái không ít quả ngọt. Và đã đến lúc, Chi cần chọn cho mình một hình ảnh mới, tinh tế và trưởng thành hơn để tiếp tục tiến xa với lựa chọn của mình. 

Bộ ảnh “lột xác” cực ấn tượng của Chi Pu:

Với phong cách trang điểm quyến rũ và biểu cảm cuốn hút, Chi Pu thể hiện sự chuyên nghiệp trong thần thái cùng những shot ảnh táo bạo, phá cách, nổi loạn khi tạo dáng giữa căn phòng.

Trong bộ ảnh mới này, Chi Pu “mạnh tay” chi hơn chục triệu cho ekip sản xuất và bối cảnh. Nhờ đầu tư chỉn chu, bộ ảnh đẹp “mãn nhãn” này giúp cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

01

Chi Pu diện trang phục với chất liệu ren lưới màu trắng ngọc trai, xanh pastel của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư.

03

Chi Pu quyến rũ và chững chạc hơn trong bộ ảnh mới.

04

05

07

08

So sánh hình ảnh Chi Pu những ngày vừa trở thành hot girl với thời điểm hiện tại, có thể thấy sự thay đổi kinh ngạc trong thần thái của cô nàng.

09

10

Với phong cách trang điểm quyến rũ và biểu cảm cuốn hút, Chi Pu thể hiện sự chuyên nghiệp trong thần thái cùng những shot ảnh táo bạo, phá cách.

11

Chằng cần cười rạng rỡ như mọi khi, Chi Pu vẫn không ngừng xinh đẹp với nét trưởng thành của mình.

12

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất