Sao & Đời Sống

Giữa trưa nắng bị đàn chó xông ra sủa ồn ào, cô gái đọc rap khiến tất cả im lặng sau 27 giây

Hương Hoàng
Chia sẻ

Thử hỏi có ai trong buổi trưa nóng hừng hực lại còn bị cả đàn chó sủa ồn ào làm phiền mà không tức sôi máu? Thế nhưng thay vì giận dữ, có lẽ bạn nên học cách "trừng trị" đàn chó cực cao tay của cô gái này !

Mới đây, dân mạng được phen cười té ghế với màn dạy dỗ thú cưng cực đáng yêu của cô gái N.T. Theo đó, khi bị đàn chó sủa ầm ĩ ngoài vườn, N.T liền đọc rap và khiến tất cả im ắng, ve vẩy vẫy đuôi mừng. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đáng yêu này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều phì cười trước cách hành xử vừa cute vừa sáng tạo hết nấc của N.T.

Màn rap dạy dỗ đàn chó cùng dáng đứng bá đạo.

“Tướng mày ốm nhom, ốm nhắt mày sủa đứa nào sợ mà mày sung, sung hoài. Mày sủa nữa, tao đang chửi làm tao phải chửi lại. Mày bực chưa, mày bực rồi đúng không? Xong đến con này sủa xong đến con này nữa, con kia ra đây”. Cô nàng chỉ vào một con chó đang trốn trong nhà kho.

Kết thúc màn rap dạy dỗ là một lời dặn dò thật tình dành cho những chú cho ồn ào và kém sang kia: “Tao nói mày sủa là mai mốt mày phải sủa thanh lịch, sủa nhỏ nhỏ thôi thì người ta mới sợ, mày sủa lớn là người ta khinh người ta không có sợ đâu”.

Điều bất ngờ là chỉ sau đúng 27 giây ngắn ngủi kể từ khi nghe N.T bắt đầu đọc rap, cả đàn chó đều im phăng phắc.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên N.T có màn đối đáp đáng yêu với động vật. Trước đó, cô bạn từng khiến dân mạng xôn xao vì màn trò chuyện dí dỏm với một chú khỉ trong lồng.

Clip N.T nói chuyện với một chú khỉ trong lồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất