Sao & Đời Sống

Giữa trăm vụ đánh ghen ồn ào, clip vợ bầu cười tít mắt trong tiệc sinh nhật bí mật khiến ai xem cũng thấy vui

Ý Như
Chia sẻ

Hình ảnh mẹ bầu cười tít mắt vì được chồng tổ chức sinh nhật cho khiến hội chị em lại được dịp ghen tị với “chồng nhà người ta”.

Xã hội hiện đại, dù người phụ nữ hoàn toàn làm chủ được cuộc sống của mình nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn luôn cần 1 chỗ dựa vững chắc mỗi khi mệt mỏi. Hạnh phúc quý giá nhất chính là một mái ấm gia đình. Chính vì thế, mỗi người phụ nữ vẫn thường nhắc nhau câu nói cửa miệng như 1 chân lý “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”.

Mới đây, hình ảnh mẹ bầu cười tít mắt vì được chồng tổ chức sinh nhật khiến hội chị em được dịp ghen tị với “chồng nhà người ta”.

Clip ông chồng của năm tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ bầu khiến hội chị em ghen tỵ

Theo đó, hình ảnh trong mơ của nhiều cô vợ được chia sẻ từ một đoạn livestream của người chồng tâm lý. Ngay sau đó, anh chồng này đã được dân mạng ưu ái đặt biệt danh “người chồng của năm”, “ông xã tâm lý nhất năm”, “chồng nhà người ta”.

Đến đoạn anh chồng ngân nga hát câu “vì em luôn luôn là điều tuyệt vời nhất” theo lời bài hát đang bật lên trong ngày sinh nhật của vợ thì người xem đã đủ lịm tim rồi.

Người vợ vỡ òa trước sự món quà bất ngờ, kì công của chồng. Ảnh chụp màn hình.

Cô vợ bầu nhận được những món quà ngọt ngào trong ngày sinh nhật. Ảnh chụp màn hình

Chưa kể, anh chồng còn đặc biệt tâm lý chuẩn bị cho vợ không chỉ bóng bay, hoa tươi mà còn đặc biệt chuẩn bị cho cô 1 hộp quà. Cô vợ đã cười tít khám phá những món quà bí mật này. Khi nhặt được chiếc lắc vàng, bà mẹ hạnh phúc hét lên và rồi thêm 1 lần vỡ òa khi nhận thêm được 1 chiếc nhẫn.

Anh chồng không chỉ chu đáo mà còn đặc biệt lãng mạn đưa vợ từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ảnh chụp màn hình.

Trong không gian lãng mạn với nhạc, nến, bóng bay và hoa, tiếng cười hạnh phúc của người vợ khiến dân mạng phải thốt lên “hạnh phúc như thế là quá đủ”.

Đoạn clip dài gần 6 phút là mơ ước của biết bao nhiêu người vợ. Có lẽ vì thế mà ngay sau khi cip được đăng tải đã nhận được hàng chục nghìn trái tim yêu thích và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Hội chị em cũng nhanh chóng tận dụng cơ hội để tag ông xã cho đến bạn trai mình vào học tập. Thế mới thấy chị em đã ngưỡng mộ và ghen tỵ với nữ chính trong clip này thế nào.

Chị N.P viết: “Ngày nào lướt Facebook cũng thấy đánh ghen mà có cả những vụ việc cũng bởi do vợ mang bầu nên chồng đi tìm niềm vui mới. Thế mà thấy chị bầu cười hạnh phúc thế lại có thêm niềm tin vào tình yêu”.

“Bầu bí mà được điều bất ngờ thế này thì còn ai bằng”, Facebooker Lan Phương bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang khiến dân mạng sốt xình xịch và rần rần chia sẻ. Sau những nút share đó, ai cũng ao ước gặp được một tình yêu và gia đình nhỏ với người đàn ông tuyệt vời như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin mới nhất