Sao & Đời Sống

Giữa tin đồn hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng, nữ MC VTV khoe ảnh diện váy cưới và sự thật phía sau khiến dân tình bất ngờ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bức ảnh diện váy cưới của MC VTV Khánh Linh giữa tin đồn hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền bức ảnh cầu thủ Bùi Tiến Dũng xuất hiện cùng một cô gái xinh đẹp trong cửa hàng tiện lợi. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật, thậm chí anh chàng còn cầm giùm túi xách cho bạn gái đi cùng.

Bùi Tiến Dũng và cô gái xuất hiện tại một cửa hàng siêu thị

Danh tính cô gái nhanh chóng được cư dân mạng ráo riết truy lùng. Được biết, nữ chính của bức hình là Phạm Khánh Linh, sinh năm 1996 tại Phú Thọ. Cô hiện đang là MC, biên tập viên tại VTVCab, thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, 9X còn là mẫu ảnh và giáo viên tại một trung tâm Anh ngữ.

Chi tiết này gây chú ý bởi trước đó, Bùi Tiến Dũng bị các đồng đội thường trêu chọc bằng những tin nhắn comment với từ khóa liên quan “cô giáo”.

Giữa lúc dân tình còn bán tin bán nghi về mối quan hệ này, Khánh Linh lại gây xôn xao khi đăng ảnh mặc váy cưới lộng lẫy. Lập tức, tin đồn cô nàng sắp sửa lên xe hoa với cầu thủ Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ một phen “hóng hớt”.

Cô nàng vô cùng xinh đẹp khi diện váy cưới

Cư dân mạng đồn đoán rằng Bùi Tiến Dũng sắp sửa theo vợ bỏ cuộc chơi

Tuy nhiên, Khánh Linh đã lập tức đính chính thông tin này trên trang cá nhân. Cô cho biết mình chỉ đang làm mẫu ảnh cho một cửa hàng váy cưới, chứ không hề có đám cưới nào. Ngay dưới bài viết về bộ ảnh diện váy cưới, nhiều người vào thắc mắc chuyện Khánh Linh chuẩn bị lấy chồng. Trả lời một người bạn, cô cho hay: “Đang đợi người ta phát chú rể”.

Trước đó, Khánh Linh đã liên tục phủ nhận việc đang hẹn hò với chàng thủ môn xứ Thanh. Cụ thể khi được hỏi: “Người yêu em đó hả”, nữ MC cho hay: “Không nha, có người yêu sẽ khoe liền”.

Ngoài ra, nữ MC còn liên tiếp khẳng định bản thân đang độc thân khi nói: “Thích ăn nhiều thứ, trừ… trai”. Hay khi được một người hỏi thẳng: “Thích Messi hơn hay Bùi Tiến Dũng”, Khánh Linh lại né tránh bằng cách trả lời: “Thích Gigi Harid được không?”. Bên cạnh đó, chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng - Khánh Linh hài hước: “Là một phiên bản nâng cấp của chính em, chắc thế”. 

Khánh Linh liên tục phủ nhận có mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng

Qua cách trả lời của Khánh Linh, cư dân mạng đã bớt tin chuyện Bùi Tiến Dũng và nữ MC đang hẹn hò. Song người hâm mộ cũng rất mong chàng thủ môn sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất