Sao & Đời Sống

Phản ứng bất ngờ của Á hậu vướng nghi án bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá nghìn đô

Long Anh
Chia sẻ

Những thông tin về Á hậu T.D càng rầm rộ hơn khi mới đây cô chính thức bị tước danh hiệu Á quân người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Tuy nhiên, khi nhìn lại trang cá nhân của người đẹp, dân mạng không khỏi bất ngờ vì phản ứng của T.D trước mọi chuyện.

Hôm nay (6/9), mạng xã hội rúng động vì thông tin triệt phá thành công đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm lớn nhất từ trước đến nay. Theo đó, các người đẹp “đi khách” với mức giá cao lên tới vài chục nghìn đô/lượt.

Đáng chú ý nhất có lẽ là 2 cái tên viết tắt Á hậu T.D và MC C.V. Từ đây, dân mạng rộ lên nghi ngờ Á hậu được Cơ quan điều tra nhắc đến chính là một người mà cách đây không lâu vướng vào scandal chụp ảnh phản cảm, khoe thân ở Đà Lat.

Ngoài hình ảnh bị che mặt giống với Á hậu T.D, người hâm mộ còn phát hiện chiếc vòng trên tay cô gái bị bắt trùng khớp với chiếc vòng được người đẹp sử dụng và đăng tải lên mạng xã hội.

Những nghi ngờ này ngày càng trở nên có căn cứ hơn khi mới đây, Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám chính thức ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đối với Á hậu T.D.

Lý do được đưa ra bao gồm việc thực hiện hành vi không phù hợp: chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam; vi phạm đề án, quy chế cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam; đồng thời T.D dính vào loạt thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, hiện bị cơ quan Công an TP. HCM điều tra, xử lý.

Hình ảnh Á hậu T.D khoe đi chơi cùng bạn bè vào tối qua, ngày 5/9.

Trước loạt tin đồn đang xôn xao khắp nơi, quản lý của người đẹp đã chính thức lên báo phủ nhận. Cô khẳng định tin đồn chỉ là tin đồn và hiện Á hậu T.D đang đi diễn tại Đà Nẵng.

Ghé qua trang cá nhân của người đẹp T.D, nhiều người càng bất ngờ hơn vì trong khi dân tình đang đồn thổi cô bị Công an bắt giữ nhằm mục đích mở rộng điều tra thì T.D vẫn chia sẻ ảnh đi ăn, đi chơi cùng bạn bè với tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái.

Cùng với những bức ảnh ngồi ăn đêm ở vỉa hè, T.D ghi caption: “Đi ăn với chị yêu cũng phải đẹp, rất thích ngồi vỉa hè, mát mẻ, ngắm đường phố về đêm”.

Ngoài ra, phía dưới ở phần bình luận, Á hậu T.D vẫn vui vẻ đáp lại lời khen và hỏi thăm của mọi người.

Những mâu thuẫn này khiến dân mạng vẫn tò mò và không biết thực sự T.D có phải là người được cơ quan điều tra nhắc đến với tên viết tắt T.D trong vụ việc bán dâm nghìn đô hay không.

Trước đó, nói về nghi án Á hậu T.D bán dâm, đại diện Cục NTBD cho biết: “Trong trường hợp này, nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc 1 phần. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định trong bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội, còn nếu bị tước 1 phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ”, vị đại diện Cục NTBD thông tin.

16h30 ngày 30/8 trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP.HCM). Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đáng nói 2 “chân dài” bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D và diễn viên MC C.V.

Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), là trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất