Sao & Đời Sống

Giữa tâm bão tố Cát Phượng dàn dựng chuyện tình cảm, An Nguy đang im lặng thì 'người yêu tin đồn' lại liên tục đăng status khó hiểu

An Nhiên
Chia sẻ

Liên tục đăng những status đầy ẩn ý trên Instagram, Alexandra Nguyễn - "người yêu tin đồn" của An Nguyên khiến cư dân mạng bị "hack não".

Những ngày qua chuyện tình tay 3 giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy bất ngờ khiến dân tình sục sôi trở lại sau khi An Nguy công khai xin lỗi khán giả. Đồng thời trong đoạn status chia sẻ, nữ vlogger “tố” chính Cát Phượng là người giật dây khiến câu chuyện tình của cô và Kiều Minh Tuấn trở nên phức tạp như hiện tại.

Câu chuyện tình tay 3 giữa Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo lời chia sẻ, An Nguy không muốn công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên họ Kiều nhưng “cô Cát” đã can thiệp. Đặc biệt, An Nguy còn khẳng định Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chưa từng kết hôn.

Về Cát Phượng, sau khi đọc được dòng status đó, chị khẳng định không biết những tin nhắn chụp màn hình trên ở đâu ra. “Tôi dám thề độc nếu tôi làm điều đó ra đường sẽ bị xe cán, không còn được gặp con trai tôi nữa”, chị cho biết.

Điều đáng nói, giữa tâm bão Alexandra Nguyễn - “người yêu tin đồn” của An Nguy cũng lên tiếng. Tuy nhiên động thái của Alex trên story Instagram khiến dân tình không hiểu rõ dụng ý. Đầu tiên, “người yêu cũ” của An Nguy chia sẻ một đoạn cắt trong bộ phim cổ trang Trung Quốc. Trong đó có câu thoại: “Chịu đựng bao nhiêu thiệt thòi, cuối cùng cũng nhìn thấy ngày này, đúng là sung sướng”.

Chưa hết sau đó, Alex chia sẻ một dòng trạng thái khác với nội dung: “Thật đáng buồn khi nhắc đến “con giáp thứ 13” thì phần lớn đều nghĩ về phần 'con' nhiều hơn là phần “thằng””.

Dù những dòng ẩn ý không trực tiếp đề cập đến câu chuyện tình tay 3 giữa Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn nhưng khán giả cũng có suy đoán phần nào có liên quan.

Trước đó, khi An Nguy - Kiều Minh Tuấn công khai “phim giả tình thật” trên báo chí, Alex cũng thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái ẩn ý. Đặc biệt, cô còn phá nhà để “xả stress”.

An Nguy và Alex chưa từng lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm.

Được biết sau khi khép lại câu chuyện tình đẫm nước mắt với Toàn Shinoda, An Nguy và cô nàng tomboy Alex vướng vào nghi án yêu đồng giới. Cả hai quen nhau khi cùng là du học sinh tại Mỹ. Sau khi trở về nước, Alex được biết đến là trợ lý của An Nguy. Họ thường xuyên có những cử chỉ thân mật trên mức tình bạn, thậm chí còn đeo cả nhẫn đôi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất