Sao & Đời Sống

Giữa tâm bão, MC Cao Vy bất ngờ thay ảnh đại diện đẩy ẩn ý, dân mạng xỉa xói: 'Không nghe, không nói, không nhìn, không tạo nghiệp'

An Nhiên
Chia sẻ

Đối diện với những lời chỉ trích, mỉa mai trên trang cá nhân, Cao Vy lập tức đăng hình ảnh đại diện với hàm ý mắt không thấy, tai không nghe, miệng không nói...

Ngày 5/9, đường dây bán dâm “khủng” nhất từ trước đến giờ của “tú ông” Đại Dũ (tên thường gọi là Pi, sinh năm 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) bị phanh phui. Trong số những chân dài tham gia vào đường dây bán dâm có sự xuất hiện của Á hậu T.D và MC C.V. Cùng lúc đó, trên mạng xuất hiện tin đồn MC Cao Vy có liên quan đến đường dây này.

MC Cao Vy từng được nhiều người biết đến qua gameshow “Vì yêu mà đến” cùng với MC Quang Bảo.

Điều đáng nói, sau khi phủ nhận tin đồn, MC Cao Vy bất ngờ khóa trang cá nhân facebook. Hai tuần trôi qua, sự việc bắt đầu lắng xuống, cô mở lại trang cá nhân đồng thời thẳng thắn đối mặt những lời xỉa xói từ antifan.

Đứng trước hàng trăm hàng nghìn lời xỉa xói mỗi ngày, Cao Vy bất ngờ thay đổi ảnh đại diện. Sẽ không có gì đáng bàn khi ảnh đại diện của cô chứa đầy ẩn ý. Khiến nhiều người liên tưởng đến áp lực dư luận cô đang phải gánh chịu.

Cao Vy thay đổi ảnh đại diện của mình.

Theo hình ảnh ghi lại, cô dùng một tay che mắt (không nhìn), bịt tai (không nghe) và che miệng (không giải thích).

Phía dưới bức ảnh, nhiều dân mạng vẫn tiếp tục để lại những bình luận ác cảm. Không khoan nhượng, lẩn tránh, nữ MC thẳng thắn “đáp trả” từng bình luận ác ý. Một số bình luận quá khiếm nhã, cô xóa ngay lập tức. Tuy nhiên, dường như cô vẫn không thể kiểm soát được những lời bình luận trên trang cá nhân.

“Không nghe, không thấy, không nói, không tạo nghiệp”.

Dân mạng vẫn không thôi xỉa xói cô trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất