Sao & Đời Sống

Giữa tâm bão bị tố lăng nhăng và đời tư 'thối nát', chàng Ngạn 'Mắt Biếc' bất ngờ khóa facebook

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Tao sẽ nể tình tao đã từng thương mày mà cho 1 cơ hội để điện thoại nói chuyện tao cho hết ngày hôm nay. Đời tư trong sạch á, thối nát vô cùng ra Trần Nghĩa ạ", cô gái T.A gay gắt viết trên trang cá nhân.

Trần Nghĩa sinh năm 1993, tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh và đã có cho mình những kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Vàng Đá, Vì Con Là Con Của Mẹ, Cuộc Đời Của Yến,…

Với vẻ ngoài lãng tử, đẹp trai, sau khi Victor Vũ công bố diễn viên nam chính cho bộ điện ảnh “Mắt Biếc”, Trần Nghĩa gây sốt cộng đồng mạng.

Trần Nghĩa.

Tuy nhiên, mới đây, Trần Nghĩa tiếp tục khiến cộng đồng mạng chao đảo khi một cô gái có tên T.A bất ngờ tố anh chàng này lăng nhăng, đời tư “thối nát”.

Cụ thể, trên trang cá nhân của cô gái này viết những dòng gay gắt gửi đến nam diễn viên Trần Nghĩa: “Tao cho mày 1 ngày để điện thoại nói chuyện với tao, nếu không tao cho mày hết làm diễn viên. Mày không xứng đáng làm nghệ sĩ. Mày để mồm mày đi hơi xa rồi đấy. Đời mày chạy muôn kiếp không biết bằng ai mà mày lại lôi tao vào mớ bòng bong mãi không giải quyết được này. Tao sẽ nể tình tao đã từng thương mày mà cho 1 cơ hội để điện thoại nói chuyện tao cho hết ngày hôm nay. Đời tư trong sạch á, thối nát vô cùng ra Trần Nghĩa ạ”.

Cô gái có tên facebook T.A bất ngờ tố nam diễn viên Trần Nghĩa lăng nhăng, đời tư “thối nát”.

Không những “dằn mặt” nam diễn viên Trần Nghĩa bằng những lời lẽ gay gắt, phần dưới bình luận của bài viết, cô nàng có tên T.A này còn tiếp tục kể lại những câu chuyện khác giữa cô và Trần Nghĩa:

Cô gái T.A tiếp tục tố Trần Nghĩa thường xuyên nhận những món quà đắt tiền từ cô và cho biết tiếp tục “bóc” hết những chuyện xấu mà Trần Nghĩa đối xử với cô.

Phần bình luận khá gay gắt của cô nàng.

Sau sự việc, phía nam diễn viên Trần Nghĩa vẫn chưa có bất kỳ động thái phản hồi nào liên quan. Đáng chú ý, nam diễn viên bất ngờ khóa facebook cá nhân khiến cư dân mạng càng thêm nhiều lí do để đồn đoán sự việc.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút gần 6 nghìn lượt bình luận và 3 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều cộng đồng mạng đã không khỏi tiếc nuối cho câu chuyện tình này, đồng thời cũng tỏ vẻ thất vọng trước chàng soái ca.

Bảo Yến chia sẻ: “Trước hay xem mấy mv anh này đóng thấy mặt hiền lành lắm, giờ thì vỡ mộng thật sự”.

“Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra mà, tìm đâu ra một người soái ca giống trong truyện được chứ?” - nick Phạm Tuyền nói.

Hiện, sự việc vẫn chưa sáng tỏ ai đúng ai sai, ai mới là người bị hại, tuy nhiên, những diễn biến tiếp theo của sự việc này vẫn đang được nhiều người hiếu kỳ theo dõi, trông đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất