Sao & Đời Sống

Giữa ồn ào hotgirl nói về World Cup, Anh Thư được khen ngợi bình luận hay và am hiểu bóng đá

Lê Huy
Chia sẻ

Trước nhiều ý kiến trái chiều về các hotgirl lên sóng truyền hình bình luận bóng đá, mới đây hotgirl Anh Thư lại được dư luận dành cho nhiều lời có cánh.

Ngày 19/6 vừa qua, hotgirl Anh Thư - đại diện tuyển Đức trong “Nóng cùng World Cup” của VTV đã tham gia bình luận trước trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản gặp tuyển Colombia. Khác với các hotgirl trước, Anh Thư không hề ngập ngừng, bối rối mà ngược lại cô còn rất tự tin, hay cười và khá điềm tĩnh.

Cô chia sẻ mình hâm mộ hai cầu thủ James Rodriguez và Falcao của đội Colombia. Trong phần bình luận, Anh Thư giữ được bình tĩnh và luôn thường trực nụ cười trên môi. Không những thế, hotgirl sinh năm 1996 này còn thể hiện mình có am hiểu về chuyên môn bóng đá lẫn kiến thức xã hội qua phần dự đoán tỉ số:

“Sau 3 lần Nhật Bản phải đối mặt với Colombia, hầu như lịch sử không nghiêng về Nhật Bản và chỉ có một lần hòa, còn lại 2 lần Colombia đều thắng. Gần đây nhất là ở World Cup 2014, Nhật Bản đã thua với tỉ số 1-4 nên em cảm thấy khá lo lắng cho Nhật Bản. Các cầu thủ Nhật Bản vừa qua cũng phải chịu cú sốc rất lớn về tinh thần vì tại Osaka mới xảy ra trận động đất, em nghĩ các cầu thủ sẽ rất lo lắng cho quê hương của mình.

Tuy nhiên, em nghĩ đây cũng có thể sẽ là động lực khiến các cầu thủ Nhật Bản cố gắng hơn nữa để cổ động viên ở quê nhà có niềm vui nhiều hơn” - Hotgirl Anh Thư bình luận trên sóng truyền hình

Anh Thư còn nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng mạng thời gian qua với tư cách là đại diện cho tuyển Đức chương trình “Nóng cùng World Cup”. Hiện cô là người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang cũng như tham gia đóng TVC quảng cáo cho các nhãn hàng.

Trước đó, cô cũng xuất hiện trên sóng truyền hình trong buổi tường thuật cầu trận siêu kinh điển giữa Real và Barcelona. Khi ấy, cô lại chứng tỏ mình “chuẩn” là một Madridista (CĐV đội Real Madrid). Trên trang cá nhân của mình, Anh Thư cũng thường chia sẻ, cập nhật những thông tin cũng như nhận định của bản thân về các trận đấu trong World Cup.

Gương mặt rạng rỡ, nụ cười khả ái cùng sự am hiểu về bóng đá của mình, Anh Thư xứng đáng là một trong những “đóa hồng” nổi bật nhất trong dàn “bình luận viên” nữ xinh đẹp của VTV mùa World Cup này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất